ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันชินี่-กอมปานีจวกเปารับเรือสมควรชนะ

มันชินี่-กอมปานีจวกเปารับเรือสมควรชนะ

Posted 07/11/2012 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี กัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า"ออกโรงจวก ปีเตอร์ ราสมุสเซ่น ผู้ตัดสินชาวเดนมาร์ก ที่ปฎิเสธประตูของ เซอร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงท้ายเกม แถมยังไม่เป่าให้จุดโทษหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกทำฟาวล์ในกรอบโทษ


ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ ของกลุ่มดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำได้เพียงเสมอ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปด้วยสกอร์ 2-2 แต่ทว่าเกมนี้ก็มีประเด็นเกิดขึ้นจากจังหวะลูกยิงประตูของ เซอร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงท้ายเกมเพราะมองว่าอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า และการที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกทำฟาวล์ในกรอบโทษแต่ ปีเตอร์ ราสมุสเซ่น ผู้ตัดสินชาวเดนมาร์ก ก็ไม่เป่าให้

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ทีมงานผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่มาก ผมคิดว่าเราทำ 3 ประตู และเราเสีย 2 ประตูแบบงี่เง่า ผมบอกกรรมการว่ามันเป็นประตู ผมไม่เห็นเหตุการณ์ก่อนหมดเวลา ตอน มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกทำฟาวล์ว่ามันควรเป็นจุดโทษหรือไม่?และนักเตะของผมบอกว่ามันควรเป็นเช่น นั้น ในเกมที่สำคัญแบบนี้ คุณไม่ควรเสียประตูจากลูกเตะมุม แต่จากนั้นเราเริ่มเล่นดีขึ้นและสมควรเป็นผู้ชนะ"

"มันจบแล้ว ผมเชื่อมาตลอดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับเรา หากเราชนะเกมที่เหลือ เราจะมี 8 แต้ม และผ่านเข้ารอบ เราสามารถคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก มันง่ายถ้าโชคชะตาของเราเป็นแบบนั้น เราคงชนะเลิศรายการนี้ เรามีโอกาสเก็บ 3 แต้มที่ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รังเหย้ารีล มาดริด แต่เราพลาดเล็กน้อยเกมเยือน อาแจ็กซ์ ก็เหมือนกัน เราเล่นไม่ดี แต่เราขึ้นนำและมีโอกาส 2 ครั้งที่จะบวกสกอร์เพิ่ม แต่เราก็ทำไม่ได้เช่นเดียวกับคืนนี้"กุนซือชาวอิตาเลี่ยนกล่าว!

และทางด้าน แว็งซ็องต์ ก็อมปานี กัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า"ก็ได้ออกมาบอกว่า!"เราทำให้ตัวเองตกเป็นฝ่ายตามหลัง เพราะพวกเขาไม่มีโอกาสมากนัก 2 ประตูที่เราเสียมันแย่มาก"ขณะเดียวกัน ก็อมปานี ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติเบลเยียม ก็ยังเผยถึงสิงห์เชิตดำ ในจังหวะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกดึงในกรอบเขตโทษว่า!"ผมมั่นใจว่ามันเป็นจุดโทษ มันชัดเจนมาก"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »