ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาโต้ชูกองเชียร์มิลานช่วยฮึดสู้ตีเจ๊ามาลาก้า

ปาโต้ชูกองเชียร์มิลานช่วยฮึดสู้ตีเจ๊ามาลาก้า

Posted 07/11/2012 by siamsport

 

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยรู้สึกปลาบปลื้มกองเชียร์เป็นพิเศษที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเกม ช่วยให้เขามีลูกฮึดจนทำประตูช่วยทีมยันเสมอ มาลาก้า ไป 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร แต่ยืนยัน เขาไม่ได้รู้สึกกดดันว่าต้องทำประตูให้ได้ แม้นี่จะเพิ่งเป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้

อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวยกย่องกองเชียร์ของทีมที่ปักหลักส่งเสียงเชียร์ตลอด 90 นาที จนช่วยให้ทีมสามารถเปิดรังซาน ซิโร่ ยันเสมอกับ มาลาก้า สโมสรจาก ลา ลีกา สเปน ไปได้ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา
    
ปาโต้ ทำประตูแรกของเขาให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้ ช่วยตีเสมอ มาลาก้า ได้ในครึ่งหลัง และเขายอมรับว่ากองเชียร์มีบทบาทสำคัญในเกมนี้ โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "แฟนบอลมิลานน่าทึ่งมากคืนนี้ พวกเขาส่งเสียงเชียร์จนจบ เราต้องให้แฟนบอลอยู่ใกล้ๆ เรา มาอยู่ที่สนาม การได้ยินเสียงกู่ร้องของพวกเขาช่วยให้คุณมีกำลังเพิ่ม เราพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ แม้บางครั้งมันจะออกมาไม่ดีเท่าไร แต่เรายังจำเป็นต้องมีแฟนๆ"
    
หัวหอกบราซิเลียน ยืนยันว่าเขาไม่ได้กดดันที่จะต้องทำประตูให้ได้ โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกผ่อนคลาย ผมแค่จำเป็นต้องลงเล่น ผมเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ผมต้องการช่วยเพื่อนร่วมทีมของผม และพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอเมื่อเล่นให้ทีม"
    
"รอสโซเนรี่" รั้งอยู่อันดับ 11 ในตารางเซเรีย อา ขณะที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคะแนนนำ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อันดับสุดท้ายของกลุ่ม อยู่เพียง 2 คะแนน แต่ ปาโต้ เชื่อว่าทีมเริ่มจะกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว "ผมคิดว่าเรากำลังพัฒนา เราค้นพบแท็กติกที่เหมาะสม ซึ่งเน้นเกมรุกมากขึ้น เราเล่นได้ดี เราแค่เก็บชัยชนะไม่ได้ ผมขออุทิศประตูนี้ให้กับผู้คนรอบข้างผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เอเยนต์เป๊ปโผล่คุยมิลาน
    "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องของแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์และน้องชายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า โผล่ไปคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ "เป๊ป" จะมารับงานนายใหญ่ของ "รอสโซเนรี่" โดยถึงแม้ มิลาน จะปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่สื่อเจ้าเดิมยืนยันว่า มีการพูดคุยกันจริง
  • ปาโต้โขกช่วยมิลานเจ๊ามาลาก้า1:1รั้งฝูงกลุ่มC
    อเล็กซานเดร ปาโต้โขกช่วยชีพ"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดบ้าน เสมอกับ มาลาก้า ด้วยสกอร์ 1:1 รั้งรองจ่าฝูงของตารางคะเเนนฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-13 กลุ่ม ซี เมื่อผ่านไป 4 นัด
  • โบยานมั่นใจมิลานแกร่งพอดับมาลาก้า
    โบยาน เกร์กิช หัวหอก เอซี มิลาน เชื่อทีมตนแกร่งพอที่จะเปิดบ้านอัด มาลาก้า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ลั่นทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ แกร่งจริง แต่ก็แพ้เป็น
  • ฟิออฯยวบ!โยเวติชเดี้ยงชวดฟัดมิลาน
    ฟิออเรนติน่า ถึงกับทรุด เมื่อหัวหอกคนสำคัญอย่าง สเตวาน โยเวติช ขาขวาเดี้ยง หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมฟัด เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว คาดต้องพักแข้งราว 2 วีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »