ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบยานมั่นใจมิลานแกร่งพอดับมาลาก้า

โบยานมั่นใจมิลานแกร่งพอดับมาลาก้า

Posted 06/11/2012 by siamsport

 

โบยาน เกร์กิช หัวหอก เอซี มิลาน เชื่อทีมตนแกร่งพอที่จะเปิดบ้านอัด มาลาก้า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ลั่นทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ แกร่งจริง แต่ก็แพ้เป็น

 โบยาน เกร์กิช กองหน้าชาวสแปนิชของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีศักยภาพสูงพอที่จะเปิดรัง ซาน ซิโร่ พิชิต มาลาก้า สโมสรแกร่งจากเวที ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 4 วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนนี้

ปัจจุบัน มาลาก้า กำลังทำผลงานได้ดีในเวทียุโรป ด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม ชนะรวดทั้ง 3 นัด และยังไม่เสียประตูให้ทีมไหนเลย อย่างไรก็ตาม โบยาน วัย 22 ปี ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โรม่า แบบสัญญายืมตัว และเพิ่งยิงประตูแรกในสีเสื้อ "รอสโซเนรี่" ได้ ในเกมลีกที่ มิลาน ถล่ม คิเอโว่ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เชื่อว่า เกมวันอังคารนี้ ทีมของตนมีลุ้นเก็บ 3 คะแนนเต็มแน่นอน

"เราคือ มิลาน และกำลังจะลงเล่นที่บ้านของตัวเองด้วย มาลาก้า แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาสามารถเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้ พวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่ทรงประสิทธิภาพ แต่เราคือ มิลาน และเมื่อเรามีบอลอยู่กับตัว เราจะเล่นได้ดีมาก มาลาก้า ยังไม่เสียประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จริง แต่พวกเขาก็ไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น แล้วเราจะได้เห็นกัน" อดีตพ่อค้าแข้งของ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิออฯยวบ!โยเวติชเดี้ยงชวดฟัดมิลาน
    ฟิออเรนติน่า ถึงกับทรุด เมื่อหัวหอกคนสำคัญอย่าง สเตวาน โยเวติช ขาขวาเดี้ยง หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมฟัด เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว คาดต้องพักแข้งราว 2 วีก
  • ลือสนั่นเรือใบหวังส่งบาโลสลับขั้วชาราวี
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดแผนสุดลึกล้ำเตรียมนำ "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมกวน ล่อใจ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ให้ปล่อยสเตฟาน เอล ชาราวี่ ศูนย์หน้าฟอร์มฮอต มาล่าตาข่ายในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม
  • มิลาน 5 - 1 คิเอโว
    ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โชว์เพลงแข้งสุดโหดหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ คิเอโว ทีมเยือนแบบไม่ไว้หน้า 5-1 เก็บสามแต้มแบบสบายๆ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ม้าลายแพ้แล้ว!งูฉก3-1,มิลานถล่มคิเอโว5-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องหยุดสถิติไร้พ่ายในเกมลีกติดต่อกันไว้ที่ 49 แมตช์หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 1-3 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โชว์เพลงแข้งสุดโหดหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ คิเอโว ทีมเยือนแบบไม่ไว้หน้า 5-1 เก็บสามแต้มแบบสบายๆ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »