ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เฮอร์มานส์' กัดฟัน เชื่อไทยมีลุ้นเข้ารอบ 2 ฟุตซอลโลก

'เฮอร์มานส์' กัดฟัน เชื่อไทยมีลุ้นเข้ารอบ 2 ฟุตซอลโลก

Posted 08/11/2012 by ไทยรัฐ

 

วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือใหญ่ทีมโต๊ะเล็กไทย เชื่อมั่นว่า ลูกทีมจะสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 2 ได้ ในฐานะ 4 ทีมอันดับ 3 ดีที่สุด ด้าน "เสี่ยเซฟ" ผช.ผจก.ทีม บ่นเสียดายแข้งช้างศึกไร้โชคพลาดโอกาสตีเสมอหลายครั้ง...

วันที่ 7 พ.ย. หลังเกมฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอ นัดสุดท้าย ซึ่งทีมชาติไทย เจ้าภาพ พ่ายให้กับทีม ปารากวัย ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 ทำให้ยังต้องลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ต่อไป อย่างไรก็ตาม วิคเตอร์ เฮอร์มานส์ กุนซือใหญ่ ยังเชื่อมั่นว่า ไทยจะคว้าสิทธิ์เข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ที่ดีสุด จาก 4 ใน 6 ทีมได้แน่นอน

ในครึ่งแรก ทีมไทย โดนปารากวัย ซัดนำห่าง 3-1 อดอลโฟ ซาลาส น.3, เอ็นมานูเอล อยาลา น.6 และ ฮวน ซาลาส น.9 ก่อนที่ ขุนพลนักเตะไทย จะมีฮึดทวงคืนสองลูกรวด จาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง น.10 และ เจษฏา ชูเดช น.24 โดยที่ในช่วงท้าย ทีมไทย ได้โอกาสเดินเกมบุกต่อเนื่อง แต่ก็ชวดตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย พร้อมกับพลาดการันตีตั๋วเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน โดยต้องไปลุ้นเบียดจาก 6 กลุ่มที่เหลืออีกครั้ง

เฮอร์มานส์ กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าทีมไทย มีโอกาสไม่น้อยที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 2 จึงทำให้ ตัดสินใจไม่เล่นพาวเวอร์เพลย์ ในช่วง 2 นาทีสุดท้าย หลังจากทราบผลอีกคู่ว่า ยูเครน เอาชนะ คอสตาริกา ไปได้ 6-1 เพราะไม่ต้องการเสี่ยงซึ่งอาจทำให้ทีมเสียหาย แต่ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มช่วงออกสตาร์ทของทีมอีกครั้ง

เช่นเดียวกับ "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่กล่าวว่า "ครึ่งแรก เราเล่นกันพลาดเหมือนเดิม แต่ต้องชื่นชมหัวจิตหัวใจนักเตะไทยที่กลับมาได้ในครึ่งหลัง และทำได้ดีมีจังหวะได้ลุ้นประตูหลายครั้ง น่าเสียดายที่เราไม่มีโชค  เพราะสังเกตได้ว่า ปารากวัย จะมีแผ่วให้เห็นตลอดในช่วงท้าย แต่โดยรวมแล้ว ตนก็รู้สึกพอใจกับเกมวันนี้"

สำหรับ ไทย แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของสาย เอ โดย ยูเครน และ ปารากวัย ได้อันดับ 1-2 ตามลำดับ เข้ารอบโดยอัตโนมัติไปแล้ว ส่วน ไทย ต้องลุ้นเป็น 1 ใน 4 ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »