ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อดีตรักมิลืมเลือนของคู่รักแห่งปี ''ตั๊ก''บงกช คงมาลัย และ บุญชัย เบญจรงคกุล

อดีตรักมิลืมเลือนของคู่รักแห่งปี ''ตั๊ก''บงกช คงมาลัย และ บุญชัย เบญจรงคกุล

Posted 08/11/2012 by siamdara

    หากจะพูดถึงตำนานรักของฝ่ายเจ้าสัวบ้าง และนับนิ้วกันให้ดีแล้ว ถือได้ว่า ''ตั๊ก-บงกช'' เข้ามาเป็นสะใภ้คนที่หกแห่งบ้านเบญจรงคกุล ซึ่งก่อนหน้านั้น บุญชัย เบญจรงคกุล ได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงห้าครั้งนอกเหนือจากบทบาทนักธุรกิจที่คนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ว่ากันว่า เสี่ยบุญชัย คือคาสโนวา หรือ ''สุภาพบุรุษนักรัก'' อีกคนหนึ่ง ด้วยความเป็นคนมากเสน่ห์ ทำให้ที่ผ่านมา เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน
      
    1. ''วาสนา'' ถือเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานรัก เพราะเป็นภรรยาคนแรกของเจ้าสัว ''บุญชัย'' โดยสำหรับคนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ''หนึ่ง'' ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล
    สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
    ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คนคบกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลายปี
     
    2. ''วรรณา'' มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ''เพชร-บุญญาภาณิ์'' และ ''คิด-คณชัย''
    สาเหตุการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
    ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คบกัน ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะหลายปีเช่นกัน เพราะมีบุตรด้วยกัน 2 คน
     
    3. ''เบญจมาศ'' เป็นภรรยาคนที่ 3 ของเจ้าสัว ''บุญชัย'' สำหรับคนนี้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ''แก้ว-กัลยา'' และ ''เบ็น-เบญจามิน''
      
    4. ''ปู'' สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ดาราสาวชื่อดังที่ถือได้ว่าเป็นภรรยาคนที่ 4 ของมหาเศรษฐีบุญชัย ไม่ได้มีบุตรด้วยกัน และได้เลิกรากันมากว่า 10 ปีแล้ว
    สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ไม่ได้พบกันมากว่า 10 ปี แถมอดีตหวานใจดารา ยังได้ตัดพ้อกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ไม่ขอพูดถึง ''บุญชัย''
    ระยะเวลาของการคบหา ไม่เป็นที่เปิดเผย
     
    5. เบญจา บารมีย์ ภรรยาคนที่ดูเป็นที่รู้จักของประชาชนมากที่สุดคงต้องยกให้ ''แก้ว'' เบญจา บารมีย์ คนนี้ หรืออีกชื่อในฐานะอดีตนางเอกวงการบันเทิง เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์ ที่บ่มเพาะต้นรักแบบแอบๆ กันมานานนับสิบปี กว่าจะได้มีวันวิวาห์ของตนเองและเปลี่ยนนามสกุลเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ประกาศเลิกร้างหลังจากแต่งงานกันได้แค่สองปีเศษ ก็เป็นอันต้องแยกทางกันไปโดยเหตุผลของการเลิกรา สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ ''แก้ว-เบญจา'' หมดรักหมดเยื่อใย คือเรื่องของการที่เจ้าสัวไม่อยากหย่ากับภรรยาคนก่อน ทำให้ยืดเยื้อ สร้างความบาดหมางกันและกันก่อนจะแต่งงานเสียอีก นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงหลังจากที่ เสี่ยบุญชัย ตามง้อกว่าครึ่งปี ก็ดันไปมีภาพหลุดกับดาราหนุ่ม ''เต๊ะ-ศตวรรษ'' จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงอย่างสิ้นเชิง
     ระยะเวลาคบหา ร่วม 10 ปี แต่แต่งงานอยู่กันจริงแค่ 2 ปี
     
    ส่วนรายล่าสุดที่กำลังเป็นรักหวานชื่น และเป็นประเด็นร้อนอยู่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ขณะนี้ ก็คงไม่พ้น สาว ''ตั๊ก-บงกช'' เล่ากันว่า ความรักและหลงใหลในตัวของ ''ตั๊ก'' สำหรับเสี่ย ''บุญชัย'' นั้นมีพลังถึงขั้นทำให้เสี่ยใหญ่เกิดแรงบันดาลใจในด้านศิลปะ ''บุญชัย'' ที่รักในงานศิลปะ ได้วาดภาพหญิงสาวในชุดนุ่งน้อยขึ้นมาหนึ่งภาพ สีแดงที่ละเลงลงไปบนภาพนั้นอาจมีความหมายไม่ต่างไปจากกุหลาบแดงแฝงนัยแห่งความรักที่มีให้ต่อดาราสาวที่ชื่อว่า ''ตั๊ก-บงกช''
     
    ถือเป็นประเด็นร้อนที่สุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้สำหรับเรื่องราวงความรักต่างวัยระหว่างดาราสาวสุดฮอต ''ตั๊ก''บงกช คงมาลัย และมหาเศรษฐี หมื่นล้านวัย 58 ปี หลังทั้งสองประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ โดยฝ่ายเจ้าสัวบุญชัย ได้นำใบหย่ากับอดีตภรรยามาให้แม่ของตั๊กดู พร้อมกับเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง และเปิดใจกับอดีตที่ผ่านมาให้แม่ตั๊กฟัง พร้อมกับสู่ขอตั้กตามประเพณี จนทำให้คุณแม่ของตั๊กใจอ่อน ยอมยกลูกสาวให้ในที่สุด
     
    หากย้อนกลับไปดู ประวัติ ของทั้ง 2 คนจะทราบว่า ทั้งคู่ผ่านบทเรียนเรื่องราวความรักกันมาอย่างโชกโชน วันนี้สยามดารา  ขอย้อนอดีตเรื่องราวเส้นทางความรักของทั้ง 2 ว่ากว่าที่ บุพเพจะอาละวาด แผงศรเล็งมาให้ทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกันนั้นทั้งคู่ได้ผ่านประสบการณ์กันมาอย่างไรบ้าง ถือเป็นอดีตความทรงจำที่ทั้งคู่อาจจะไม่เคยลืมเลือนแต่ก็เป็นเหมือนครู  ที่บ่มเพาะความแข็งแกร่งให้กับจังหวะหัวใจของทั้งคู่ได้หนักแน่น
     
    สำหรับเรื่องราวความรักของ ''ตั๊ก'' นั้น คนแรกที่เป็นข่าวกับเธอและหลายคนคงจะจดจำได้เป็นอย่างดี ก็คือ
     
    ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย นักแสดงมากความสามารถที่สมัยนั้นยังเป็นสาระแน คู่หู 3 หนุ่ม 3 มุม กับวิลลี่และหอยอยู่  โดย ตัวดารา ''ตั๊ก'' เองก็ประกาศอย่างจริงจังว่า เปิ้ล นาคร คือคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ในขณะนั้น แต่ระหว่างทางก็มีกระแสข่าวออกมาว่า งานนี้คุณแม่ไม่ปลื้ม  เพราะแม่เล็ก ธนาภา ไม่ค่อยจะถูกชะตากับฝ่ายชายสักคือ ''เปิ้ล''  สักเท่าไหร่นัก จนถึงขนาดมีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่เคยปะทะคารมผ่านเสียงโทรศัพท์ ขั้นรุนแรง จน ''ตั๊ก'' ต้องยอมจำนนในความรักครั้งแรกของเธอ
    ระยะเวลาในการคบหา ประมาณ 6 เดือน
    สาเหตุของการเลิกลา  ฝ่ายชายเข้ากับคุณแม่ไม่ได้
     
    กับแร็พเปอร์ ''ดาจิม''  แร็พเปอร์ ชื่อดัง เมื่อหลายปีก่อนเคยเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยเกาะกุมหัวใจของสาว ''ตั๊ก'' มาแล้วจนมีข่าวว่าทั้งสองคนลงขันเปิดผับย่านรัชดา ด้วยกัน แต่ด้วยเหตุผลกลใดไม่เป็นที่ระบุชัดความรักของทั้ง 2 คน จึงจบลงในระยะเวลาอันสั้น และเลิกรากันไปในที่สุด
    ระยะ เวลาในการคบหาประมาณ  6 เดือน
    สาเหตุ ไม่เป็นที่แน่ชัด
     
    ''ดีเจ'' กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กับความรักครั้งนี้ของ ''ตั๊ก'' ค่อนข่างจะคลุมเครือ เพราะตอนนั้น ''ดีเจกฤษณ์'' เองก็เคยประกาศตัวชัดว่า กำลังคบหาอยู่กับ ''สุ่ย พรนภา''  เรื่องนี้ทำเอาอีรุงตุงนังอยู่พอสมควร ก่อนที่ข่าวคราวในเรื่องนี้ของทั้ง 2 คนจะเงียบไป
    ระยะเวลาในการคบหา  ไม่แน่ชัดเพราะฝ่ายชายไม่เคยออกมายอมรับ
    สาเหตุ  ไม่ระบุแน่ชัด ข่าวเงียบไปเอง
     
    ''จอนนี่ อันวา''  เรื่องราวความรักของทั้ง 2 คนจะไม่มีใครรู้ได้หากไม่มีภาพหลุดของทั้งสองคนจูบกันออกมาสู่สาธารณะ  แต่ก็ต้องบอกว่าความรักครั้งนี้ของ ''ตั๊ก'' เป็นรักที่ตั๊กดูจะจริงจังมากที่สุด และเป็นความรักที่ดูเหมือนตั๊กจะสุดประทับใจ แต่ก็เป็นความสุขเพียงชั่วประด๋าว เมื่อความรักที่เกิดขึ้น ยอมแพ้ระยะทาง เพราะหนุ่ม ''จอนนี่'' ต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ทำให้ทั้งสองคนต้องห่างกันในที่สุด
    ระยะเวลาในการคบหา ประมาณ 7 เดือน
    สาเหตุ ของการเลิกลา ฝ่ายชายต้องไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ
     
    ''เดย์ ไทเทเนียม'' หลังจากเลิกลากับ หนุ่ม ''จอนนี่'' ได้สักระยะ ก็มีข่าวว่า สาว ''ตั๊ก'' ถูกหนุ่มฮิพฮอพ ''เดย์ ไทเทเนียม'' ตามจีบ ทีแรกก็ไม่ได้ออกมายอมรับอะไมากมายนัก แต่ท้ายสุดเหมือนทนแรงตื้อฝ่ายชายไม่ไหวยอมใจอ่อน คบหากันแบบไม่เปิดเผยมากนัก ก่อนที่ข่าวคราวแห่งความหึงหวงของฝ่ายชายที่ออกมาเป็นระยระยจะทำให้ สาว''ตั๊ก'' ยอมตัดใจจาก ฝ่ายหนุ่มฮิพฮอพ แบบไม่ค่อยจะสวยนัก
    ระยะเวลาคบหา ประมาณ 1 ปี
    สาเหตุของการเลิกลา ฝ่ายชายขี้หึง ตามข่าว 
     
    จนกระทั่งล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่า ตั๊ก เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ให้เหตุผลว่า ตั๊ก ตาโตเกินไป และประกาศข่าวหมั้นกับเจ้าสัวบุญชัย เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะทำพิธีหมั้นกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA ที่เจ้าสัวบุญชัย เป็นเจ้าของ
     
    เรื่องราวความรัก ของ ''ตั๊ก บงกช'' แท้ที่จริง ที่นำมาบอกกล่าว ส่วนใหญ่จะเป็น บุคคลที่เป็นกระแสข่าวค่อนข่างแน่ชัด และที่ยังไม่ชัดนั้นก็ยังมีอยู่อีกพอสมควร แต่เราไม่การันตีว่า เป็นความจริงหรือไม่  บุคคลที่ว่ากันนั้นก็อย่างเช่น เจ มณฑล จิรา, แอนดี้ วัชระ,หนุ่มแนวแร็พอย่าง โจอี้ บอย หรือ หนุ่มเต้ ปิติศักดิ์ ที่เธอเคยร่วมงานด้วยกัน รวมถึงหนุ่มๆ แนวตลกอย่าง โน๊ต อุดม, และยังมี เจ้าพ่อนู้ด ''เสี่ยโต้ง'' กมล เอี้ยวศิวิกูลและนอกเหนือจากนี้ ก็อาจจะมีหนุ่มนอกวงการที่ตั๊ก บงกช อาจจะยังแอบแฝงซุ่มคบ และไม่ได้เปิดเผยตัวอีกก็เป็นได้..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโคล ทรุนฟิโอ ผอมแห้งขอแดงไว้ก่อน
    หน้าตาสอบผ่าน แต่หุ่นต้องปรับปรุง เพราะมันน่าจะผอมเกินไป จนหาความเซ็กซี่ไม่เจอ สำหรับ นิโคล ทรุนฟิโอ ดารา-นางแบบชาวออสเตรเลีย วัย 26 ปี ทั้งที่อุตส่าห์นุ่งบิกินีแดงแป๊ดมาเริงร่าท้าสายตาหนุ่มๆ ที่ ไมอามี่
  • กุ๊บกิ๊บ นอกใจ มาริโอ้ แซบดาราหนุ่มกิมจิ...
    เหินฟ้าไปลัลล้าแดนกิมจิคราวนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ทำแซบอีกแล้วค่า หลังจากที่นางเคยตกเป็นข่าวนอกใจแฟนหนุ่มสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ แอบไปกิ๊กไฮโซหนุ่มที่มารุมจีบมาแล้ว งานนี้สงสัยจะงานเข้าอีกครั้ง แหม...ก็สาวกุ๊บกิ๊บ She ออกจะอัธยาศัยดี๊ดี โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ไม่พลาดที่บรรดาหนุ่มๆ จะติดอกติดใจคาแรคเตอร์แซบเวอร์ของคุณเธอเข้าให้
  • แฟนคลับลุ้น โดม ปลูกต้นรัก ใหม่...
    แม้ว่านักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม จะออกโรงเคลียร์ข่าวรักสามเศร้า หลังยืนยันเสียงแข็งว่านางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ไม่ใช่มือที่สาม ที่เข้ามาแทรกกลางตนกับแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน จนเป็นเหตุทำให้รักต้องพังลง แต่ล่าสุดแฟนๆ ต่างก็มานั่งลุ้นความสัมพันธ์ หนุ่มโดม กับ สาวใหม่ อีกครั้ง หลังฝ่ายชายโชว์เสื้อยืดแขนยาวสีดำที่พิมพ์คำว่า M ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต เพราะต่างคนก็ต่างเดาว่าเป็นชื่อของ สาวใหม่ (Mai) แต่เอ๊ะ...
  • จ๋า ไม่ปฏิเสธเดินจับมือ กึ้ง สวีทกลางห้าง...
    วีเจหมวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ปิดปากสัมพันธ์กับไฮโซหน้าตี๋ กึ้ง เฉลิมชัย โบ้ยถามฝ่ายชาย ออกตัวเป็นผู้หญิงพูดมากหวั่นถูกด่า แต่ไม่ปฏิเสธเดินจับมือ กอดคอเดินเที่ยวห้าง โนคอมเม้นท์กระแสข่าวเม้าท์ครอบครัว หนุ่มกึ้ง ไม่ปลื้มสะใภ้ดารา ปัดควงหนุ่มอื่นร่วมเบิร์ดเดย์หวิดวางมวย กึ้ง เฉลิมชัย คาดเป็นเรื่องเข้าใจผิด !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »