ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มัตเตโอยกเชลซีคว้าชัยสุดสำคัญ

มัตเตโอยกเชลซีคว้าชัยสุดสำคัญ

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่อิตาเลี่ยน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชมเปาะลูกทีมสู้จนหยดสุดท้ายก่อนเกมชัยสุดสำคัญหลังชนะ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค 3-2 ยกนิ้วคู่ปรับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทีมมีโชคที่ได้ประตูชัยในช่วงวินาทีสุดท้าย

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากยกย่องชัยชนะสุดสำคัญ หลังจากกำชัยเหนือ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยอดทีมจากยูเครน 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ทำประตูให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกนำก่อนในนาทีที่ 6 แต่วิลเลี่ยน เพลย์เมคเกอร์แซมบ้า มาตีเสมอทันควันในอีก 3 นาทีถัดมา หลังจากนั้นออสก้าร์ กองกลางดาวรุ่ง มาทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นอีกครั้งนาทีที่ 40 อย่างไรก็ดี วิลเลี่ยน คนเดิมก็ตามตีเสมอได้อีกครั้งในนาทีที่ 47 กระนั้นก่อนหมดเวลาเพียงเสี้ยวนาที วิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่งมาทำประตูชัยให้สาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮในท้ายที่สุด พร้อมขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ
 
ดิ มัตเตโอ กล่าวว่า "สำหรับพวกเราแล้ว มันสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชัยชนะในเกมนี้ แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่หนัก ซึ่งอาจต้องตัดสินกันด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ พวกเขาเป็นทีมที่เก่งและแสดงให้เห็นในคืนนี้ว่าพวกเขาดีขนาดไหน บางทีมันอาจต้องไปลุ้นจนถึงเกมสุดท้าย หรือไม่ก็การสัมผัสบอลครั้งสุดท้ายกันทีเดียว"
 
"พวกเรารู้ว่าความกดดันที่เราต้องเจอนั้นเป็นอย่างไร และนี่เป็นแมตช์ที่พวกเราต้องชนะ เราไม่อยากเปิดหน้าแลกมากมายนัก เรารู้ว่าพวกเราน่าจะยิงประตูได้ในนาทีสุดท้าย และสิ่งนี้มันก็เกิดขึ้น เรารู้ว่า เราจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้จากลูกตั้งเตะ มันดีที่วิคเตอร์ สามารถทำแบบนั้นได้"
 
"ผมคิดว่า ในช่วงครึ่งแรกนั้น เราทำให้พวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดัน และเราก็บุกใส่พร้อมทำผลงานได้ดี จากนั้นในครึ่งหลัง เราพยายามอย่างหนัก แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่เก่ง บางทีเราอาจไม่มีโอกาสมากนักเหมือนกับเกมตามปกติ แต่บางครั้งเราก็จำเป็นต้องมีประตูแบบนี้บ้าง" อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ารับมีความสุขทำงานร่วมกับอาร์ดีเอ็ม
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เชลซี อดใจไม่ไหวขอสรรเสริญ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ไฟแรง เป็นกุนซือสมองเพชร และมีความสุขที่ได้รับงานร่วมกับเขา พร้อมรับการดวลกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้เป็นเกมสุดหิน แต่หากอยากได้แชมป์ลีก ต้องชนะแมตช์แบบนี้ให้ได้
  • เชลซี (อังกฤษ) 3 : 2 ชัคเตอร์ โดเนตส์ค (ยูเครน)
    วิคเตอร์ โมเซส กลายเป็นฮีโร่ของทีมหลังโขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ช่วยให้ "แชมป์เก่า" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค แชมป์จากยูเครน ไปได้ 3-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555
  • โมเซสโขกทดเจ็บ!สิงห์บลูส์เฉือนชัคเตอร์ฯ3-2
    วิคเตอร์ โมเซส กลายเป็นฮีโร่ของทีมหลังโขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ช่วยให้ "แชมป์เก่า" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค แชมป์จากยูเครน ไปได้ 3-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2555
  • เชลซีแบนแฟนบอลหนุ่มโดนจับข้อหาเหยียดผิว
    สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจแบน เกวิน เคิร์กแฮม แฟนบอล เข้าสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังโดนตำรวจจับกุมข้อหามีพฤติกรรมเหยียดผิว ในเกมชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่ว่าสุดท้ายศาลจะพิพากษาผลคดีออกมาเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »