ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!เซสนี่ส่อคัมแบ็กเกมวันเสาร์นี้

ปืนเฮ!เซสนี่ส่อคัมแบ็กเกมวันเสาร์นี้

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

แฟนๆ อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี เมื่อ วอจเซียค เซสนี่ นายทวารมือหนึ่ง มีแววคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ แถมยังมีลุ้นในราย อารอน แรมซี่ย์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์แลน ด้วย

วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล อาจจะกลับมาเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดได้อีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า จนต้องพักแข้งมานานร่วม 2 เดือน

มือกาวทีมชาติโปแลนด์วัย 22 ปี ซึ่งพักแข้งมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา จะได้ลงช่วย อาร์เซน่อล ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในเกมที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ก่อน ซึ่งถ้าเจ้าตัวผ่านเกมดังกล่าวไปด้วยดี ก็จะมีลุ้นเบียดแย่งตำแหน่งนายทวารตัวจริงจาก วีโต้ มานโนเน่ สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก ในวันรุ่งขึ้น ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มอง เซสซี่ เป็นโกล์มือหนึ่งประจำทีมอยู่แล้ว

 "วอจเซียค คือโกล์มือหนึ่ง แต่ผมจะตัดสินใจอีกครั้งว่า ใครจะได้ลงเล่น" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระบุ

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังมีลุ้นที่จะได้ อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องเลือดเวลส์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์แลน ปีกจรวดชาวอังกฤษ กลับมาใช้งานด้วย แต่ทั้งคู่จำเป็นต้องผ่านขั้นตอนการเช็กสภาพร่างกายก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »