ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์เซ็งปืนไม่คมทำเจ๊าชาลเก้

เวนเกอร์เซ็งปืนไม่คมทำเจ๊าชาลเก้

Posted 07/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่ม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บ่นอุบทีมพลาดโอกาสงามๆในช่วงท้ายเกมส่งให้เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียวจากการเสมอ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อโอกาสแซงขึ้นคว้าแชมป์กลุ่มยังมีอยู่เยอะและคงต้องลุ้นกันจนถึงเกมสุดท้าย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรดังในกรุงลอนดอน แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมพลาดโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง ก่อนโดนชาลเก้ 04 ทีมแกร่งจากเมืองเบียร์ ตามตีเสมอ 2-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่สนามเอาฟ์ชาลเก้ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มโดยมี 8 คะแนน ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามมาเป็นอันดับ 2 มีคะแนนห่างเพียง 1 แต้มเท่านั้น ขณะที่โอลิมเปียกอส มี 6 คะแนน และมงต์เปลลิเย่ร์ แชมป์ลีกเมืองน้ำหอม มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น
 
กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "นี่เป็นกลุ่มที่เปิด ผมเชื่อว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีซึ่งคุณต้องการชนะเกมในบ้าน (นัดหน้าอาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบมงต์เปลลิเย่ร์) ชาลเก้ต้องชนะเกมกับโอลิมเปียกอสเช่นกัน ดังนั้นมันอาจต้องตัดสินกันในเกมสุดท้าย"
 
 เกมนี้ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ พลาดโอกาสทองถึง 2 ครั้งที่จะทำให้ทีมกลับมาชนะ โดยยิงชนะเสานาทีที่ 75 จากนั้นก็ซัดไปโดนลาร์ส อุนเนอร์สตัลล์ นายด่านเจ้าถิ่นเซฟเป็นจังหวะสุดท้ายของแมตช์การแข่งขัน
 
อดีตนายใหญ่อาแอส โมนาโก กล่าวต่อไปว่า "มันน่าเสียดายจริงๆที่เราเสียประตูก่อนพักครึ่ง จากนั้นก็พลาดโอกาสทำประตูในจังหวะสุดท้ายของเกม มันล้วนมีอิทธิพลต่อผลการแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง"
 
"ผมรู้สึกว่า โดยรวมแล้วเราเล่นได้ค่อนข้างดีนะ แต่เราฟอร์มตกไปเล็กๆในช่วงครึ่งหลัง ผมรู้สึกว่าพวกเราได้แสดงให้เห็นถึงการตอบสนองต่อเกมเมื่อวันเสาร์ (แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1) ได้เป็นอย่างดี และทีมนี้กำลังเก่งขึ้นเรื่อยๆ" เวนเกอร์ กล่าวส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »