ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้รับบุคลิกส่วนตัวทำให้โดนเหม็นขี้หน้า

โด้รับบุคลิกส่วนตัวทำให้โดนเหม็นขี้หน้า

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นไปในแง่ลบในสายตาสาธารณชน ส่งผลต่อชีวิตของเขาเหมือนกัน แถมยังทำให้แฟนบอลบางส่วนเหม็นขี้หน้าเขาด้วย แต่เชื่อ หากได้ลองมานั่งคุยกันจะรู้ว่าเขาไม่ได้หยิ่งยโสเหมือนอย่างที่หลายๆ คนวิจารณ์เขาเลย เพียงแต่บุคลิกส่วนตัวเป็นคนที่มีความจริงจัง และเกลียดการพ่ายแพ้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ภาพลักษณ์ของเขาที่ดูเป็นคนเจ้าอารมณ์และหยิ่งยโสในสายตาของสาธารณชน เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาไม่เป็นที่ชอบขี้หน้าของแฟนบอลบางส่วน
 
กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น โดยกล่าวถึงภาพลักษณ์ของเขาว่า "ผมไม่อยากคร่ำครวญอะไรกับมัน แต่บางครั้งผมคิดว่าใช่ (ที่ภาพลักษณ์สร้างความเสียหายให้เขา) มันเป็นคำถามที่ผมไม่มีทางให้คำตอบได้ถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะบางครั้งผมไม่รู้จริงๆ ผมไม่คิดว่ามันทำให้ผู้คนสามารถเปลี่ยนบุคลิกของผมได้ บางทีผมก็เห็นด้วยว่าผมมีภาพพจน์ไม่ดีในสนาม เพราะผมจริงจังเกินไป"
 
โรนัลโด้ มุ่งมั่นจนช่วยให้ทัพ "ราชันชุดขาว" กลับมาคว้าแชมป์ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขายอมรับว่าความกระหายในความสำเร็จได้คืบคลานเข้ามาถึงในชีวิตส่วนตัวของเขา "ถ้าคุณรู้จักผมจริงๆ ถ้าคุณเป็นเพื่อนผม และให้คุณมาอยู่ที่บ้านผม แบ่งปันเวลาร่วมกัน คุณจะรู้ว่าผมเกลียดการพ่ายแพ้"
 
"ถ้าผมอยู่ในสระว่ายน้ำกับแฟนของผม บางครั้งเราชอบว่ายน้ำแข่งกัน บางครั้งคุณต้องอ่อยให้เธอบ้าง ให้เธอมีความสุข แต่ผมชนะเพราะผมไม่ชอบแพ้ ผมชอบการแข่งขัน แต่บางครั้งคนตีความไปอีกแบบ ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด เพราะผมไม่ชอบมัน แต่ผมต้องอยู่ต่อไป"
 
อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตอกกลับพวกที่วิจารณ์ว่าเขาเป็นพวกหยิ่งจองหองว่า "คนที่เรียกผมเป็นคนยโสโอหัง ผมสนใจนะ ไม่ใช่ทั้งหมด แต่ก็เป็นส่วนใหญ่ สักวันหนึ่งผมอยากนั่งอยู่กับพวกเขา และคุยกันว่าพวกเขาคิดอย่างไรถึงมองว่าผมหยิ่งจองหอง เพราะผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องมานั่งคุยกับผมเพื่อให้รู้ คริสเตียโน่ ตัวจริงเป็นอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »