ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูลั่นไม่แคร์หากชุดขาวจบเป็นที่2ของกลุ่ม

เฮียมูลั่นไม่แคร์หากชุดขาวจบเป็นที่2ของกลุ่ม

Posted 07/11/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ ไม่มีปัญหาหากทีมจบอันดับ 2 ของกลุ่ม หลังจากทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะจะเป็นปัญหาของแชมป์กลุ่มอื่นที่อาจถูกจับสลากมาเจอกับพวกเขาในรอบ 16 ทีม แต่ไม่ค่อยพอใจลูกทีมที่ทำผิดพลาดจนโดนขึ้นนำไปก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน แม้อาจจะเข้าเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม หลังจากทำได้แค่เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ตามตีเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ไป 2-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" รั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง ดอร์ทมุนด์ อยู่ 1 คะแนน และ มูรินโญ่ มองว่าจะเป็นปัญหาของแชมป์กลุ่มอื่น หากพวกเขาจบอันดับ 2 ของกลุ่มจริงๆ โดยกล่าวหลังจบเกมว่า "ถ้าเราผ่านเข้ารอบ ถ้านี่เป็นกลุ่มที่ยากที่สุด และเราจบที่อันดับ 2 มันจะเป็นปัญหาของทีมอื่นๆ ที่จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม"
 
"2 ครั้งที่ผมชนะแชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมของผมจบอันดับ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม ไม่มีดราม่าที่นี่ เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และวันนี้เป็นอีกเกมที่ยอดเยี่ยม เราทำผิดพลาดใหญ่ๆ ในเกมรับ 2 ครั้ง คุณไม่สามารถทำแบบนั้นเมื่อเจอทีมใหญ่ พวกเขาจะฆ่าคุณ ดอร์ทมุนด์ กดดันเราอย่างมาก ในครึ่งแรกเราแทบโชว์ฟอร์มไม่ออก แต่ครึ่งหลังต่างออกไป ผมชอบครึ่งหลัง"
 
มูรินโญ่ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตอบสนองของกองเชียร์มากนัก เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความไม่เป็นมิตรของกองเชียร์ในซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเขากล่าวว่า "หลังจาก 2 ปีที่อยู่ที่นี่ ผมไม่แปลกใจอะไรแล้ว เสียงเป่าปาก เสียงเชียร์ อาการเมินเฉย มันเป็นประเด็นเรื่องวัฒนธรรม"
 
เมื่อถูกถามว่าทำไม อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง ถึงไม่มีชื่อในทีมเกมนี้ หลังจาก คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บเมื่อวานนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ง่ายๆ เลย ต้องโทษตัวผม โมราต้า เล่น 90 นาทีไปเมื่อวันอาทิตย์ ผมไม่รู้ว่าผมจะไม่มี เบนเซม่า กับ ปิป้า (กอนซาโล่ อิกวาอิน)"
 
"เบนเซม่า บาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม และจากนั้น ปิป้า มาบาดเจ็บในครึ่งแรก ผมถูกขอให้ปล่อย โมราต้า ไปเล่นให้ กาสตีย่า (ทีมสำรองของ มาดริด) และผมตอบตกลง จึงต้องโทษผมที่ทำให้เขาไม่มีชื่อในวันนี้"
 
อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ไม่แน่ใจว่า อิกวาอิน หรือ เบนเซม่า จะฟิตกลับมาช่วยทีมในเกม ลา ลีกา ที่จะเจอกับ เลบันเต้ วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.นี้หรือไม่ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าทั้ง เบนเซม่า และ ปิป้า อาจจะไม่พร้อมสำหรับวันอาทิตย์นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »