ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบวี่-บี้’ โปรโมชั่นแรง รับ-ส่งเฝ้าถึงกอง

‘โบวี่-บี้’ โปรโมชั่นแรง รับ-ส่งเฝ้าถึงกอง

Posted 11/11/2012 by สยามบันเทิง

 

สาวฮอต “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น นั้นกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน เรียกว่าตามรับตามส่งสาวโบวี่ อีกทั้งยังตามเฝ้าถึงกองถ่ายรายการ งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว เธอรีบแจงว่า


“ก็ (หัวเราะ) ไม่ได้ไปเฝ้านะคะ ไปดูมากกว่า (ยอมรับว่าไปจริง) ค่ะ โบเหมือนไปถ่ายรายการสด เค้าเหมือนกับว่างก็เหมือนมานั่งดู (รับส่ง) ไม่เชิงขนาดนั้น พอดีมันเลิกดึกเค้าก็เลยเหมือนไปส่งแค่นั้นค่ะ (พยายามทำคะแนน) โบว่าไม่ใช่ทำคะแนนนะคะ เหมือนเป็นเพื่อนกัน (ตรงสเปกมั้ย ตี๋ๆ) ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับคนเก่านะ โบไม่ได้ตั้งสเปกไว้ว่าต้องตี๋นะคะ คือจริงๆ แนวไหนก็ได้ อย่างที่ผ่านมา ที่โบรู้สึกดีก็ไม่ได้เป็นตี๋หมดนะคะ ก็มีหลากหลายแนว แต่ว่า อย่างบังเอิญว่าบี้เค้าตี๋ๆ ขาวๆ จริงนั่นแหละ แต่ถ้าเกิดถามว่าตรงสเปกมั้ย ถ้าโบจะประทับใจบี้คงเป็นที่แบบเค้าเป็นคนรักครอบครัว เทคแคร์ใส่ใจคน และก็ตลก”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่''นุ่งสั้นชวนหวั่นไหว
    สงสัยจะโชว์ความอึ๋มมากจนกลัวหนุ่มๆ เบื่อ มารอบนี้ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ขอมาแบบนุ่งสั้นอวดเรียวขางามๆ กันบ้าง ในงานเปิดตัวน้ำหอม เลดี้ กาก้า เฟม ที่สยามพารากอนวันก่อน แหม...เวลาเดินเยื้องย่างแต่ละทีชวนให้หัวใจหนุ่มๆ หวั่นไหว โดยเฉพาะนักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' ยามเห็นสาวโบวี่โชว์หวิว คงจะสั่นสะท้านไปทั้งร่างกาย
  • โบวี่ ไฟเขียว บี้ ตามเฝ้า รับ-ส่งถึงบ้าน...
    จะเรียกว่าไม่คืบเลยคงจะไม่ได้ แม้ทางสาว โบวี่ อัฐมา จะยังไม่อัพสถานะให้หนุ่ม บี้ KPN เพราะเพิ่งจะเริ่มคุยกัน แต่ก็เชื่อว่า ณ จุดนี้คงได้ใจกันไปไม่มากก็น้อย โดยฝ่ายหญิงยอมรับล่าสุดทางหนุ่มบี้ไปนั่งเฝ้าตอนทำงาน แถมพอปิดจ๊อบแล้วยังสารถีไปส่งถึงบ้านอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »