ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เลือดสาด!ถูกสับศอกเกมเฉือนเลบันเต้

โด้เลือดสาด!ถูกสับศอกเกมเฉือนเลบันเต้

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

คงลดความหล่อลงไปสักพักสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ที่ถูกเสยด้วยศอกเข้าที่หางคิ้วซ้ายจนเลือดตกยางออก แต่เจ้าตัวก็ยังฝืนเล่นและซัดประตูให้ต้นสังกัดขี้นนำ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกต้นครึ่งหลังในที่สุดเกมบุกเฉือน เลบันเต้ หืดขึ้นคอ เมื่อคืนวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงความเร็วปานจรวดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ต้องสังเวยชัยชนะครั้งนี้ด้วยเลือดเมื่อเล่นไปได้เพียงสองนาทีเท่านั้นจากจังหวะ โรนัลโด้ โดนศอกเสยของ ดาบิด นาบาร์โร่ เข้าเต็มหางคิ้วซ้ายในจังหวะขึ้นโหม่ง ทำให้ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสต้องออกไปเย็บแผลที่ข้างสนาม ก่อนกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

แม้จะมีอาการบาดเจ็บจนตาซ้ายเริ่มบวมปูดอย่างเห็นได้ชัดแต่ โรนัลโด้ ก็เป็นผู้ซัดประตูแรกให้ต้นสังกัดขึ้นนำ ค้างคาวน้อย 1-0 ในนาทีที่ 21 จากจังหวะเปิดลูกฟรีคิกของ ชาบี อลอนโซ่ เข้าไปหน้าเขตโทษ ดาบิด นาบาร์โร่ ผู้จารึกบาดแผลให้แข้งดาวดังเคลียร์บอลไม่ดี มาเข้าทาง โรนัลโด้ ที่ใช้ทักษะพักบอลด้วยหน้าขาก่อนซัดเต็มข้อเสยเพดานเข้าไปไม่เหลือ

ถึงกระนั้นครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียงแค่นาทีเดียว โรนัลโด้ ที่มีอาการบวมของตาซ้ายเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและอาจเล่นต่อไปไม่ไหวจึงถูกเปลี่ยนออกทันที อย่างไรก็ตามเกมนี้จบลงที่ชัยชนะของ เรอัล มาดริด เหนือ เลบันเต้ แบบหืดขึ้นคอ 2-1 จาก  อัลบาโร่ โมราต้า ดาวรุ่งตัวสำรองช่วงท้ายเกม  เรอัล มาดริด ยังรั้งอยู่อันดับ 3 ต่อไปโดยตามหลังอริแค้นร่วมลีก บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ถึง 8 คะแนน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »