ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำไปได้!สตัมแฉโดนป๋าเฉดหัวที่ปั๊มน้ำมัน

ทำไปได้!สตัมแฉโดนป๋าเฉดหัวที่ปั๊มน้ำมัน

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

ยาป สตัม อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเรื่องสุดช็อก โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซองขาวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นกับ ลาซิโอ รับไม่เคยคิดว่า ตนเองจะถูกกระทำแบบนี้จากสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในเมืองผู้ดี

ยาป สตัม ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเรื่องสุดช็อก เมื่อโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" เรียกคุยที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อบอกข่าวร้ายว่า ตนโดนขายทิ้งให้ ลาซิโอ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา

อดีตกองหลังเลือดดัตช์ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1998 ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ราว 680 ล้านบาท) แม้จะทำผลงานได้ดี แต่ต้องโดนขายทิ้งให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในปี 2001 หลังจาก "เซอร์เฟอร์กี้" ไม่พอใจที่เจ้าตัวอ้างว่า นายใหญ่เลือดวิสกี้ดึงตัวมาร่วมทีมแบบผิดกฎ ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวในชื่อ "เฮด ทู เฮด"

สตัม เผยถึงช่วงเวลาที่กำลังจะโดนขายทิ้งให้ ลาซิโอ ว่า "ผมรู้อยู่เต็มอกว่า สโมสรคต้องการเขี่ยผมทิ้ง พวกเขามีความจำเป็นต้องการเงินด้วย ทันทีที่หนังสือออกมามันกลายเป็นปัญหาอีกครั้ง มันนำมาซึ่งความขัดแย้งระหว่างผมกับผู้จัดการทีม มีอยู่เช้าวันหนึ่ง ผมบอกกับเขาถึงสิ่งที่ผมคิด และก็เดินออกจากสนามซ้อมทันที"

"ขณะที่เดินทางกลับบ้าน ผมรับโทรศัพท์จากเลขาฯ ของ เฟอร์กี้ ตอนที่อยู่ในรถ เธอบอกว่า เขาต้องการคุยกับผม เขาโทรมาหาผมทันที เฟอร์กูสัน ถามว่า -ตอนนี้แกอยู่ไหน?- ผมตอบไปว่า -ใกล้ๆ บ้านผม แถมๆ ปั๊มน้ำมัน เฟอร์กูสัน บอกว่า -งั้นอยู่ตรงนั้น!- เขารีบขึ้นรถมาเพื่อมาหาผมทันที"

"ที่ลานจอดรถในปั๊มน้ำมัน เขาอยู่ในรถกับผม เขาบอกกับผมว่า ผมต้องย้ายทีม จากนั้นเขาก็พูดว่า -แกอยากย้ายไปอยู่กับ ลาซิโอ เร็วๆ ไหม?- ผมตอบรับทันที จากตรงนั้นเวลานั้นมันเร็วไหม? การพูดคุยอยู่ในรถของผมที่ปั๊มในเมืองแมนเชสเตอร์ มันเร็วพอที่จะทำให้ผมโดนขายทิ้งจากทีมยักษ์ใหญ่ เมื่อผมคิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ ผมไม่เคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน ผมคิดว่า มันน่าเหลือเชื่อที่ผมโดนขายทิ้งแบบนั้น มันเกิดขึ้นกับผมตอนเป็นนักเตะจริงๆ"

นอกจากนี้ อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ตนสนใจที่จะทำงานเป็นผู้จัดการทีมในลีกเมืองผู้ดี "ผมพร้อมที่จะทำงานผู้จัดการทีม และตอนนี้ก็เตรียมตัวที่จะเข้าคอร์สสำหรับขอใบอนุญาตกับ ยูฟ่า ยิ่งไปกว่านั้น ผมอยากทำงานโค้ชในอังกฤษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้หน้าแหก!แม่เจมส์บอนด์ปัดรับตั๋วชมเกมผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคยถูกแม่ แดเนียล เคร็ก พระเอก เจมส์ บอนด์ บอกปัดตั๋วเข้าชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากนักแสดงหนุ่มอังกฤษเป็นแฟนเดนตายของ ลิเวอร์พูล แต่ยืนยันไม่ติดใจในเรื่องนี้ และวางแผนจะไปดู "สกายฟอลล์" ภาคใหม่ล่าสุดของ 007
  • รูนีย์, วัลคอตต์ ส่อชวดลงอุ่นเครื่องสวีเดน
    เฟอร์กี้เผย จะขอเช็คอาการกองหน้าร่างอวบอีกทีในวันอาทิตย์ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะลงสนามในเกมวันพุธได้หรือไม่
  • ชิชาถ่อมตัวปัดฉายาซูเปอร์ซับแค่ทำตามป๋าสั่ง
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่อมตัวสุดๆ ด้วยการปฏิเสธบทบาทซูเปอร์ซับหลังจากยิงเบิ้ลในฐานะตัวสำรองพาทีมแซงเอาชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 3-2 โดยเจ้าตัวยืนยันว่าต้องการลงสนามไปทำผลงานให้ดีที่สุดตามคำสั่งของผู้จัดการทีม โดยไม่สนว่าตัวเองจะเป็นคนยิงประตูเองหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »