ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บันเทิงไทยผวาเอ มองการณ์ไกลส่งซุป’ตาร์ไทยรุกเมืองจีน...

บันเทิงไทยผวาเอ มองการณ์ไกลส่งซุป’ตาร์ไทยรุกเมืองจีน...

Posted 12/11/2012 by Gossip Star

         งานจะเข้าวงการบันเทิงไทยซะล่ะมั้งเนี่ย เมื่อนักปั้นดาราตัวพ่อ เอ๊ย!! ตัวแม่อย่าง เอ ศุภชัย คิดการใหญ่มองการณ์ไกล เตรียมส่งเด็กๆ ในสังกัดรุกตลาดบันเทิงเมืองจีนเข้าให้เสียแล้ว งานนี้สงสัยนางจะเล็งเห็นถึงความอู้ฟู่อ้าฟ่าของแวดวงมายาเมืองเสิ่นเจิ้นเป็นแน่ ถึงได้ริเริ่มเบิกทางส่งหนุ่มๆ สาวๆ ไปโกอินเตอร์ไกลเยี่ยงนี้

 

         ซึ่งงานนี้สุดฮ็อตอย่างหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็กลายเป็นหนุ่มคนแรกที่ได้ชิมลางอวดโฉมความหล่อ กอบโกยเสียงกรี๊ดจากสาวๆ เมืองจีนไปแบบถล่มทลาย เรียกได้ว่าตรงตามเป้าหมายของคุณพี่เอเป๊ะ และดูท่าว่าซุป’ตาร์ที่ฮ็อตกระฉูดไม่แพ้กันอย่างหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เคน ภูภูมิ ก็กำลังจะกลายเป็นหนุ่มรายต่อไปที่จะถูกจัดใส่พานส่งตรงถึงเมืองจีนแผ่นดินใหญ่

 

         เอาล่ะโว้ยยย...เอาล่ะหว่า...แต่ก่อนแต่ไรเห็นสาวไทยคลั่งไคล้ดาราไต้หวัน ดาราฮ่องกง ชนิดจะแดดิ้นตาย ยุคนี้คงมีโอกาสได้เห็นอาหมวย อาอึ้ม อาซิ่ม วิ่งตามกรี๊ดหนุ่มๆ สุดฮ็อตจากไทยแลนด์กับเขาบ้างล่ะ เอ๊ะ!! แต่จุดนี้แวดวงบันเทิงบ้านเราจะขาดแคลนซุป’ตาร์ฮ็อตๆ ไปหรือเปล่านั้น คงต้องติดตามกันต่อไปค๊า...หุหุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ ห่วง กุ๊บกิ๊บ ป่วย ปัดทำงานจนไม่มีเวลาให้
    มาริโอ้ ห่วง กุ๊บกิ๊บ ป่วย ปัดทำงานจนไม่มีเวลาให้
  • จัดเต็ม"Oops!"ครบรอบ 8 ปี "อั้ม,เวียร์,ญาญ่า,ณเดชน์"เริ่ด!เฮโลขึ้นปก
    เติบโตขึ้นอีกปี “Oops!” นิตยสารขี้เล่น อารมณ์ดี ก็เลยจัดหนักขน 4 พระนาง “ตัวพ่อ-ตัวแม่” ของวงการ รึใครจะเถียงฮ้า?!...ว่าไม่ใช่!! อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาอัดแน่นอยู่บนปก ถือเป็น “ของขวัญ” สุดเซอร์ไพรส์มอบให้แฟนๆ ในวาระครบรอบ 8 ปี นิตยสาร “Oops!” แฟชั่นเริ่ดๆ แบบไร้กำแพงช่องกั้น มันก็ออกมาสวยเด็ดเข็ดฟันแบบที่เห็นนี้แหละเจ้า...
  • แม่แก้ว-แม่ปลา ผูกขาดณเดชน์-ญาญ่า ว่าที่เขยสะใภ้ชัวร์...
    ยังคงฮ็อตร้อนแรงไม่ตกเลยสักนิด สำหรับคู่จิ้นพระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่แฟนๆ หลายคนต่างลุ้นต่างเชียร์ให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งงานนี้ด้าน แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ และ แม่ปลา คุณแม่ของญาญ่า ต่างไฟเขียวผูกขาดจองตัว ณเดชน์-ญาญ่า เป็นว่าที่เขยและสะใภ้ในอนาคตข้างหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมหนุ่มสาวทั้งคู่ก็ยังเข้าขากันได้ดีและมีดวงผูกกันอยู่ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องความรัก ซึ่งด้าน ณเดชน์-ญาญ่า พร้อมหน้าแม่ๆ ทั้งสองต่างพากันไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ ล่าสุดยังควงกันไปทำบุญที่วัดป่าบ้านดงเมือง จ.กาฬสินธุ์ แหม...เห็นลูกๆ ทั้งสองมีความสุขด้วยกันอย่างนี้ แม่แก้วกับแม่ปลาก็อิ่มอกอิ่มใจตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »