ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์หวังดึงเซโก้เสริมหอกปืนต้นปีหน้า

เวนเกอร์หวังดึงเซโก้เสริมหอกปืนต้นปีหน้า

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางตัว เอดิน เซโก้ หัวหอกซูเปอร์ซับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า เนื่องจากขุมกำลังในแดนหน้าที่ยังไม่แข็งแกร่งพอในเวลานี้อาจจะทำให้ทีมพลาดคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังจากได้รับไฟเขียวจากบอร์ดบริหารของสโมสรในการเสริมความแข็งแกร่งทัพ "ปืนใหญ่" สำหรับการจบใน 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ เพื่อโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
 
ผู้บริหารของ อาร์เซน่อล ต่างกลัวกันว่าทีมอาจจะพลาดคว้าตั๋วไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้อนุมัติงบเสริมทัพแก่ เวนเกอร์ ในการซื้อหานักเตะใหม่มาร่วมทัพในช่วงต้นปีหน้า โดยจากการที่ขุมกำลังในแนวลึกที่ยังไม่แข็งแกร่งเทียบเท่ากับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก โดยเฉพาะในตำแหน่งหัวหอก ทำให้ กุนซือวัย 63 ปี จะเดินหน้าหาสมาชิกใหม่มาร่วมทัพอย่างแน่นอน
 
เวนเกอร์ วางแผนที่จะคว้าใหม่ใน 3 ตำแหน่งคือ ผู้รักษาประตู, ผู้เล่นตัวรุกทางริมเส้น และ กองหน้าตัวเป้า ที่มี เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นรายชื่ออันดับหนึ่งในเวลานี้ เนื่องจากตัวนักเตะเริ่มไม่พอใจกับการตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องในทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่ก็ยังมีเป้าหมายอื่นๆอย่าง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ของ แอธเลติก บิลเบา และ อาเดรียน โลเปซ ของ แอตเลติโก มาดริด
 
สำหรับตำแหน่งปีก เวนเกอร์ จะยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ในการซื้อตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ของคริสตัล พาเลซ สโมสรระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่ว่าทาง สตีฟ แพริช ประธานสโมสรของ "ปราสาทเรือนแก้ว" ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ทำให้เชื่อกันว่าทั้ง 2 ทีมน่าจะตกลงตัวเลขกันได้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
 
ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตู เวนเกอร์ เล็งไปที่ มิเชล ฟอร์ม นายด่านเลือดดัตช์ของ สวอนซี ซิตี้ รวมถึง เปเป้เรน่า มือกาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ที่เคยพยายามคว้าตัวมาแล้วเมื่อปี 2010 โดย กุนซือเลือดน้ำหอม หวังว่าจะดึงตัวนายประตูคนใหม่มาเพื่อชิงหรืออาจจะยึดตำแหน่งมือ 1 จาก วอยเช็ค เชสนี่ นายทวารทีมชาติโปแลนด์ ที่กำลังได้รับบาดเจ็บในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »