ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยันเจทีพักซ่อมเข่าไม่กี่สัปดาห์

สิงห์ยันเจทีพักซ่อมเข่าไม่กี่สัปดาห์

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

สาวก "สิงห์บลูส์" หายใจทั่วท้อง หลัง เชลซี ประกาศชัดเจนอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า ไม่รุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นเสียหาย ฉะนั้นนักเตะคงพักฟื้นร่างกายเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ และไม่นานเป็นเดือนอย่างที่คาดคิดเอาไว้ในตอนแรก

เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ และไม่หนักหนาสาหัสจนต้องพักนานเป็นเดือนอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ในตอนแรก

"เจที" ซึ่งเพิ่งจะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยต้นสังกัดในแมตช์เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องมาดวงแตกในเกมดังกล่าว เนื่องจากโดน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ล้มทับบริเวณหัวเข่าจนถึงขั้นต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรก

แถลงการณ์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผ่านเว็บไซต์ "เชลซีเอฟซีดอตคอม" (www.chelseafc.com) ระบุว่า "วันนี้ผลการสแกนเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่าขวาของ จอห์น เทอร์รี่ ต้องขอบคุณอย่างสูงที่ผลระบุว่าเส้นเอ็นไม่มีความเสียหายรุนแรง"

"ทีมแพทย์ประจำสโมสรฟุตบอลเชลซี จะทำการทดสอบเพิ่มเติมตลอดช่วง 2-3 วันต่อจากนี้ทันทีที่อาการบวมค่อยๆ ยุบตัวลง เพื่อที่จะกำหนดระยะเวลาว่า จอห์น จะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่มันคงจะเป็นช่วงสัปดาห์ ไม่ถึงกับเป็นเดือนแน่นอน" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »