ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ยายอ้อย''วอน''โป๊งเหน่ง''กราบขอขมาอย่าให้บาปติดตัวตลกดังเตรียมแถลงพุธนี้

''ยายอ้อย''วอน''โป๊งเหน่ง''กราบขอขมาอย่าให้บาปติดตัวตลกดังเตรียมแถลงพุธนี้

Posted 13/11/2012 by siamdara

    ''โป๊งเหน่ง'' เตรียมแถลงข่าวเคลียร์ข้อเท็จจริงให้กระจ่างวันพุธนี้ ''ยายอ้อย'' วอนลูกชายมาขอขมา ไม่อยากให้บาปติดตัวไปจนวันตาย


    จากกรณีที่ นางนัฐกนก วันเพ็ญ หรือ ยายอ้อย อายุ 70 ปี ออกมาร้องกับสื่อมวลชน โดยอ้างว่าถูก นายพงษ์ศักดิ์ โสภักดี หรือ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ และ นางสมญา อยู่พ่วง ลูกสะใภ้ ไล่ออกจากบ้าน จนต้องขออาศัยอยู่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ ขณะที่ตลกชื่อดังออกมาบอกว่า ยายอ้อย เป็นเพียงคนที่พ่อแม่เคยฝากเลี้ยงในวัยเด็ก ไม่ได้เป็นแม่ที่แท้จริงตามที่เป็นข่าว จนยายอ้อยได้ท้าตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ให้กระจ่าง ขณะที่ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ยังไม่อยากพูดอะไรมาก ขอเวลาในการรวบรวมหลักฐานและข้อมูลก่อน อีก 2-3 วัน จึงจะแถลงข่าว หลังไปปรึกษากับ นายธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ผู้ใหญ่ของวงการตลกที่ให้ความเคารพ เพื่อหาบทสรุปของทางออกของเรื่องดังกล่าว  ซึ่งไม่เคยบอกว่าไม่ใช่แม่ เพียงแต่เคยพูดว่า ไม่มีแม่ที่ไหนเขาทำร้ายลูกแบบนี้ ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
    

    ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวว่า นายพงษ์ศักดิ์ เตรียมออกมาแถลงข่าวในวันพุธที่ 14 พ.ย. นี้ เวลา 10.00 น. ที่สตูดิโอกรุงเทพ
    

    วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดพระยาสุเรนทร์ พบว่ามีชาวบ้านละแวกใกล้เคียง มานั่งพูดคุยด้วย และให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง โดย นางนัฐกนก กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  อยู่วัดก็สบายดีกินอิ่มนอนหลับ ตั้งแต่มีข่าวออกไปลูกก็ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย อยากให้พิสูจน์ว่าเป็นแม่ลูกกันจริง แม่แก่แล้วจริงใจ แม่ไม่โกหก เมื่อก่อนพอมีฐานะ เพราะว่าขายของสารพัด ขายยันขนมครก เคยมีเงินเก็บหลายแสนบาท แต่การค้าขายก็ต้องใช้เงินหมุนเวียน
    

    นางนัฐกนก กล่าวด้วยว่า อยากให้เรื่องนี้จบ ด้วยการให้ตลกชื่อดังเขามากราบเท้าขอขมา ยอมรับบอกกับทุกคนว่า เป็นแม่จริงๆ ไม่อยากให้เขามีบาปติดตัวไปจนวันตาย ไม่ได้ต้องการอะไร ต้องการเท่านี้ มาขอโทษฉันก็ให้อภัยเขา ไม่กลับไปอยู่ด้วยกันอีกแน่นอน
    

    ที่ผ่านมาไม่เคยทำลายเขา มาอยู่วัดหลังน้ำท่วมมาตอนนี้ 6-7 เดือนแล้ว โกหกไปก็ไม่มีประโยชน์ เลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็ก ถ้าพ่อเขาไม่ตายคงไม่ลำบากขนาดนี้ เคยคุกเข่าไหว้เขาทั้งสองคนเลยนะว่า อย่าไล่หนีไปไหน แม่แก่แล้วแม่ขอร้อง แต่เขาก็หัวเราะ และลุกหนีไปทางหลังบ้านทั้งคู่ อยากให้เขามาขอโทษ ไม่อยากให้มีบาปติดตัว ทุกวันนี้ตนป่วยเบาหวานความดัน ทุกวันนี้ก็ไปหาหมอ ที่คลินิกสายไหม ไปแต่ละครั้งก็ใช้เงินเยอะ เงินที่ใช้จ่ายได้มาจากเงินที่รัฐบาลให้คนชรา กับไปขอเงินหลวงพ่อ เวลาไปหาหมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง''หมออ้อย''เตรียมหรีดให้งานแต่ง''เพี๊ยซ''ลั่นมาก็กล้ารับจัดบอดี้การ์ดคุมเข้ม
    ''เพี๊ยช-กนกลดา'' ไม่หวั่นอดีตแฟนสาวของ ''มิกกี้-ณัฐพงศ์'' เตรียมส่งพวงหรีดมาอวยพรงานวิวาห์ ท้าถ้ากล้ามาก็กล้ารับ ขู่เตรียมบอดี้การ์ดไว้เต็มงาน ลั่นแต่ง 12 มี.ค. 56 เตรียมเรือนหอแล้ว มูลค่า 3 ล้านกว่า ฝ่ายชายเผยคดีกับคนรักเก่ายังไม่จบ ลั่นถ้าตนผิดก็จะยิ้มเข้าคุก แต่ถ้าตนชนะคดีก็จะได้รู้กันว่าใครเพ้อเจ้อ!
  • ''โดนัท''สยิวเปิดก้นประชัน ซาร่า,ปุ๊กลุก,มะลิ
    ''โดนัท'' ยันเซฟดีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่โชว์ก้นขึ้นปกนิตยสาร ครอบครัวรับรู้ เชื่ออนันดาเข้าใจ โต้ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้ ยันตังค์ของตน เล็งปีใหม่มอบของขวัญกันและกัน
  • จับ''ยู่ยี่''ซุกโคเคนสารภาพมีไว้เสพ
    รวบอดีตนักร้อง-นางแบบ ''ยูยี่-อลิสา'' ซุกโคเคนคาสนามบินดอนเมือง เจ้าตัวรับสารภาพมีไว้เสพเอง ตำรวจฝากขัง 12 วัน ด้านสามีชาวสเปน ''แฟรงค์'' ยื่นประกันตัว 10,000 บาท เจ้าตัวปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอ้างเหนื่อย
  • ร้อนฉ่า! จูบดูดดื่ม ''ฮัน ซู ฮยอน-อี ยอง แด'' นักแบดฯ หล่อแดนกิมจิ
    หลังจากกรณีภาพหลุดของหนุ่ม ''อึนฮยอก'' แห่งวง ''ซูเปอร์จูเนียร์'' กับนักร้องสาว ''ไอยู'' หลุดออกมาได้เพียงวันเดียว ล่าสุดวงการบันเทิงและวงการกีฬาก็ได้ฮือฮาอีกครั้งกับภาพหลุดจูบดูดดื่มระหว่าง ''ฮัน ซู ฮยอน'' นักแสดงหน้าใหม่วัย 23 ปี จากเรื่อง ''The Bridal Mask'' และ ''อี ยอง แด'' นักแบดมินตันหน้าหยกขวัญใจสาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »