ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าพ่อปาร์ตี้!บาโลเที่ยวบาร์ก่อนเกมเรือชนไก่

เจ้าพ่อปาร์ตี้!บาโลเที่ยวบาร์ก่อนเกมเรือชนไก่

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้จะได้เก็บกระเป๋าย้ายทีมไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว หลังแสดงให้เห็นปัญหาทางวินัยอีกครั้งด้วยการไปปาร์ตี้ไม่ถึง 12 ชั่วโมงก่อนที่ทีมจะลงเตะกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ก็ตาม

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะหมดอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เต็มที หลังจากไปสนุกอยู่ในงานปาร์ตี้เพียงเวลา 12 ชั่วโมงก่อนหน้าเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดบ้านเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงวัย 22 ปี ถูกพบว่าเข้าไปที่พานาเซีย ร้านอาหารและบาร์ในเมืองอัลเดอร์ลี่ เอดจ์ ทางใต้ของเมืองแมนเชสเตอร์ ในเวลา 1.00 น. ของเช้ามืดวันอาทิตย์ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะลงเตะกับ สเปอร์ส เวลา 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง บาโลเตลลี่ นั่งชมเกมจากอัฒจันทร์ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ จะได้รับไฟเขียวให้ทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) คว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงของ แอตเลติโก มาดริด เมื่อขาย บาโลเตลลี่ ออกไปได้
 
พยานคนหนึ่งกล่าวว่า "เขามาถึงพานาเซียพร้อมกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ และแน่นอนว่าไม่ได้แต่งตัวธรรมดาๆ ผมรู้สึกประหลาดใจที่เขาทำตัวหน้าไม่อายขนาดนี้ ออกมาปาร์ตี้ก่อนเกมจะเริ่ม ไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่"
 
บาโลเตลลี่ โดนตัดออกจากทีมในวันก่อนหน้านั้น และได้รับการแจ้งว่าเขาไม่จำเป็นต้องอยู่ที่โรงแรมในคืนนั้น แต่เขายังมีความจำเป็นต่อทีมอยู่ ถ้าหากมีกองหน้าคนใดคนหนึ่งเกิดเล่นไม่ได้ขึ้นมากะทันหัน แต่เขาเลือกที่จะไปพานาเซีย ซึ่งโฆษณาว่าเป็น "ศูนย์กลางชุมชน" ของอัลเดอร์ลี่ เอดจ์ และแชมเปญขวดหนึ่งมีราคาถึง 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท)
 
อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้ละเมิดระเบียบของทีมอย่างเป็นทางการ เพราะว่าเขาไม่ได้อยู่ในทีมชุดที่จะลงเตะ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็สร้างความประหลาดใจให้สโมสรไม่น้อย และตอนนี้ ซิตี้ พร้อมจะฟังข้อเสนอจากทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ เพื่อเปิดช่องให้คว้าตัว ฟัลเกา เข้ามาได้ ซึ่งพวกเขาพร้อมทุ่มค่าตัวเป็นสถิติสโมสร จากสถิติเดิม 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งซื้อมาจาก แอตเลติโก เช่นกัน
 
ผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" ต้องการได้เงิน 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ที่พวกเขาจ่ายให้ อินเตอร์ เป็นค่าตัว บาโลเตลลี่ เมื่อปี 2010 คืนมาเสียก่อน จึงจะจัดสรรงบเสริมทัพในเดือน ม.ค.ปีหน้าให้ได้ แม้จะมีรายงานว่า มันชินี่ ตกลงจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ให้ ฟัลเกา กับทาง จอร์จ เมนเดส นายหน้าของนักเตะ ไปเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • แนวอีกแล้ว!บาโลโชว์ทรงผมใหม่
    เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นแบบแหวกแนวจริงๆ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เมื่อเขาไปร่วมแคมป์ซ้อมของทีมชาติอิตาลี ด้วยผมทรงใหม่ขัดใจแม่เป็นทวีคูณ โดยที่ด้านข้างตัดแบบเป็นเส้นซิกแซกไปมา ที่เห็นแล้วก็ทั้งชวนทึ่ง และสงสารคนตัดไปในตัว
  • เวนเกอร์หวังดึงเซโก้เสริมหอกปืนต้นปีหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางตัว เอดิน เซโก้ หัวหอกซูเปอร์ซับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า เนื่องจากขุมกำลังในแดนหน้าที่ยังไม่แข็งแกร่งพอในเวลานี้อาจจะทำให้ทีมพลาดคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »