ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันได้ทีโวหงส์พร้อมสู้จนหยดสุดท้าย

จอห์นสันได้ทีโวหงส์พร้อมสู้จนหยดสุดท้าย

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โวลั่นทีมพร้อมจะสู้จนหยาดหยดสุดท้ายเสมอ หลังสามารถพิสูจน์ให้เห็นสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม ไล่ตามตีเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ และเกือบพลิกชนะได้ด้วยในช่วงท้าย มั่นใจเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผลงานของทีมต่อจากนี้ไปในฤดูกาลนี้

เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของพวกเขาจะสู้ไปให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน เหมือนอย่างที่แสดงให้เห็นในเกมล่าสุดที่ไล่ตามตีเสมอ เชลซี ได้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมไม่แพ้ในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน แม้จะรั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนนก็ตาม
 
ทัพ "หงส์แดง" เสมอถึง 6 เกม จาก 11 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ จอห์นสัน เชื่อว่าความมุ่งมั่นของพวกเขาจะเริ่มเปลี่ยนผลเสมอเป็นชัยชนะได้แน่นอน โดยกล่าวว่า "ถ้าเราได้รับข้อเสนอให้คว้า 1 คะแนนในเกมนี้ เราก็คงจะรับมัน การไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นงานยากเสมอ เชลซี แข็งแกร่งมากในบ้าน และเราเตรียมตัวเจอเกมหนักอยู่แล้ว"

"เราเริ่มต้นได้ไม่ดี พวกเขาได้ประตู และเมื่อ เชลซี ขึ้นนำ พวกเขามักจะชนะ หลายๆ ทีมอาจเสียขบวน และจบด้วยการโดนถล่ม 4 หรือ 5 ประตู แต่เรามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมในห้องแต่งตัว เราสู้จนหยดสุดท้ายเสมอ เราทำได้ และรับรางวัลของเรา"

"พวกเขาเจอเกมยากในเกมยุโรป และผมคิดว่ามันส่งผลในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เพราะ เชลซี ดูเหนื่อยล้า เราแข็งแกร่งในช่วงท้ายเกม เรากดดันใส่พวกเขา เราเกือบได้ 3 คะแนนในตอนท้าย แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่าเราพอใจได้กับผลเสมอ" แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • สิงโตเฮ!เจิดลงบู๊ไวกิ้งได้
    เอฟเอ ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีผลการตรวจบริเวณหัวเข่าที่น่าพอใจ และได้รับไฟเขียวให้เดินทางไปกับทีม เพื่ออุ่นเกือกกับ สวีเดน ในวันพุธนี้แล้ว ส่งผลให้กองกลางจาก ลิเวอร์พูล จ่อได้ติดธง "สิงโตคำราม" ครบ 100 นัดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »