ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนมิลานเคืองปาโต้กรูด่าพังรถหลังพ่ายม่วงคารัง

แฟนมิลานเคืองปาโต้กรูด่าพังรถหลังพ่ายม่วงคารัง

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวแซมบ้า ส่อแววอยู่กับ เอซี มิลาน ไม่ได้เสียแล้ว ภายหลังแฟนบอลกรูเข้าไปทุบรถและด่าทอพร้อมขู่ทำร้ายเป็นการใหญ่ เหตุไม่พอใจกับผลงาน แถมยังยิงจุดโทษพลาดเป้าไปอย่างไม่น่าให้อภัย ในเกมล่าสุดนัดพ่าย ฟิออเรนติน่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รู้สึกหัวเสียเป็นอย่างมากหลังพ่าย ฟิออเรนติน่า คาถิ่น ซาน ซิโร่ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมกับระบายความหงุดหงิดด้วยการบุกล้อมรถของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิเลียน ระหว่างเดินทางกลับออกจากสนาม และยังมีการขู่ทำร้าย ดาวเตะรายนี้ อีกด้วย ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปาโต้ เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้กับ มิลาน ได้ไม่นาน พร้อมกับยิงประตูได้ในเกมเสมอ มาลาก้า สโมสรจากลา ลีกา สเปน 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่การพลาดจุดโทษของเขาในเกมล่าสุดทำให้สาวกของทีมรู้สึกไม่พอใจ

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาแดนมะกะโรนี ระบุว่ากลุ่มกองเชียร์ มิลาน แสดงความอาฆาตแค้นด้วยการยกโขยงไปรอ ปาโต้ บริเวณทางออกโดยรอบของสนาม ทันทีที่เห็นรถของดาวเตะแซมบ้า ออกมา พวกเขาก็กรูเข้าไปทุบ และส่งสัญญาณในเชิงข่มขู่ด้วยอารมณ์ที่ขุ่นเคืองเป็นที่สุด
    
ปาโต้ ซึ่งคบหาอยู่กับ บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน คนปัจจุบัน ได้โอกาสล่อเป้าซัดลูกจุดโทษในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกขณะที่ทีมตาม "ม่วงมหากาฬ" อยู่ 0-1 แต่เจ้าตัวก็ยิงข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย
  
จากนั้น "วิโอล่า" ก็ขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่ ปาโต้ จะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเพื่อเปิดโอกาสให้ จามเปาโล ปาซซินี่ ลงสนามแทน และหัวหอกอิตาเลียนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อยิงไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 แต่แล้วสุดท้ายก็ต้องมาเจอประตูอันสุดสวยของ มูเนียร์ เอล อัมดาอุย หัวหอกชาวโมร็อกโก ทำประตูที่ 3 ซึ่งเป็นประตูชัยให้กับทีมผู้มาเยือน
  
ภายหลังความพ่ายแพ้ส่งผลให้ "รอสโซเนรี่" รั้งอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง และมีแต้มตามหลัง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูง ห่างถึง 17 คะแนนเลยทีเดียว โดย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เผยหลังเกมว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมาก เนื่องจากพวกเรามีโอกาสที่จะทำอันดับในตารางขยับขึ้นไปถึงที่ 6 และก็เริ่มต้นหลายสิ่งหลายอย่างจากตรงนั้น คุณไม่อาจหาฟอร์มของคุณได้เลยเมื่อตกเป็นฝ่ายตาม 0-2 หลังจากครึ่งแรก และพวกเราก็จำเป็นต้องแก้ไขจุดนั้น ผมไม่รู้ว่ามันจะจบอย่างไรหาก ปาโต้ ยิงจุดโทษเข้าไป"
    
ขณะเดียวกัน สถานการณ์ของ อัลเลกรี ก็อยู่ภายใต้ความกดดันมากอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แต่เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็คงสบายใจขึ้นเมื่อได้รับคำยืนยันหนุนหลังจาก แบร์ลุสโคนี่ โดยมีแถลงการณ์ระบุว่า "มีการประชุมอย่างยาวนานไปตอนช่วงค่ำของเมื่อวันก่อน (วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน) กับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ มิลาน และ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร"

"มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็เข้ามาร่วมประชุมกับท่านทั้ง 2 ในเวลาต่อมา สำหรับรายละเอียดในการวิเคราะห์ถึงสถานการณ์ด้านเทคนิคในปัจจุบัน คุณ แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันว่าเขายังมีศรัทธาเป็นอย่างมากในตัวโค้ช และเป้าหมายก็คือการทำอันดับในตารางที่สูงขึ้นไปพร้อมๆ กับการมี อัลเลกรี เป็นผู้นำ" แถลงการณ์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชว่ารีเทิร์น! ยูเครนจ่อตั้งเชฟเชนโก้คุมทีมชาติ
    กองหน้าระดับตำนานของทีมชาติยูเครน เตรียมผันตัวรับงานผู้จัดการทีมชาติ หลังมีรายงานว่าสมาคมฟุตบอลของยูเครนให้ความสนใจ
  • เอซี มิลาน 1 - 3 ฟิออเรนติน่า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มดูไม่จืด เล่นในบ้านตัวเอง โดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า บุกสอยพ่ายคารัง 1-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • มิลานยวบ!อบาเต้เดี้ยงพัก2วีก
    เอซี มิลาน จะไม่มีแบ็กขาวตัวหลักอย่าง อินยาซิโอ อบาเต้ ช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกมดวล ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้ หลังตัวนักเตะเจ็บตรงต้นขาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก และจะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์
  • เอเยนต์แย้มเป๊ปอาจคุมมิลานซีซั่นหน้า
    โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิทจ์ เอเยนต์คู่ใจของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ซีซั่นหน้า "เป๊ป" อาจเลือกโยกคุม เอซี มิลาน ย้ำทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ รวมถึงการคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »