ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสี่ยทุ่ม50ล้าน!ชวน''ปู''ออกเดต

เสี่ยทุ่ม50ล้าน!ชวน''ปู''ออกเดต

Posted 14/11/2012 by siamdara

    ''ปู-ไปรยา'' โต้นักธุรกิจใหญ่ใจปล้ำทุ่ม 50 ล้านชวนออกเดต ลั่นไม่ซีเรียส ชินกับข่าว ปัดควง ''โน้ต-วิเศษ'' เที่ยวทะเล แจงไม่มีเวลา มุทำงาน อุบพูดเรื่องความรัก


    ด้วยความสวยและเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ขนาดนี้ จึงไม่แปลกเลยที่นางเอกสาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ จะมีข่าวกับหนุ่มๆ ออกมาตลอด อย่างล่าสุดมีข่าวว่านักธุรกิจใหญ่ใจปล้ำทุ่มเงินกว่า 50 ล้าน เพื่อชวนสาวปูออกเดตด้วย ไหนจะข่าวควงไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เที่ยวทะเลอีก
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงาน ''แถลงข่าวเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2555 ณ บริเวณชายหาดพัทยา'' เมื่อวันที่ 13 พ.ย.55  ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรมสยามอินเตอร์คอนดิเนนตัล กรุงเทพฯ จึงไม่รอช้าที่จะดึงสาวเจ้ามาไขข้อสงสัยเรื่องที่ว่านักธุรกิจใหญ่โทรชวนออกเดต ทุ่ม 50 ล้าน สาวปูเปิดใจทันทีว่า ได้ยินข่าวแล้ว แต่ไม่เป็นความจริง ไม่คิดทำงานแบบนั้น ผจก.คอยสกรีนงานตลอด ยันไม่ซีเรียสข่าวที่เกิดขึ้น
    

    ''อ่อ ไม่หรอกค่ะ ข่าวนี้ได้ยินมาแล้ว เวอร์อ่ะค่ะ จริงๆ แล้ว ปูไม่ได้รับงานนั้นอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ พี่โก้เขาเป็นคนที่ค่อนข้างสกรีนงานปู  งานกลางคืนปูจริงๆ ไม่รับเลย รับเฉพาะงานอีเวนต์กลางวัน แต่ไม่ซีเรียส ตลกค่ะ คนอ่านก็รู้ว่าเวอร์ แต่ว่าเอาจริงๆ มันก็แปลก ไม่น่าจะมีหรอกค่ะ 50 ล้านมันเยอะนะ หนูรับงานอีเวนต์หนูเหนื่อย แต่อย่างน้อยหนูภาคภูมิใจค่ะ ต่อข้อถามว่ามีนักธุรกิจมาติดต่อบ้างไหม ปูกล่าวว่า ''เขาไม่กล้าหรอกค่ะ ลองสิค่ะ (หัวเราะ) ปูรับแต่เฉพาะงานอีเวนต์แบบนี้ชัดเจนมาก อย่าดีกว่า อย่าโทร.มาดีกว่า''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าล่าสุดมีคนตาดีเห็นปูควงโน้ตเที่ยวทะเล  นางเอกสาวโต้ไม่จริง ทำงานตลอด แย้มใครติดตามอินสตาแกรมจะรู้ว่าไม่ได้ไปไหนเลย
    

    ''ไม่มีนะค่ะ ยังไม่มีใครไปไหนเลย 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้ไปไหนเลยช่วงนี้ใครก็ตามจะรู้ความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมอ่ะค่ะ ช่วงนี้ใครอยู่ไหนรู้ทางนี้ ทำแต่งานไม่ได้ไปทะเลเลยค่ะ'' ไม่ได้เจอเลยค่ะ ทำแต่งาน สิ้นปีโกยเงิน ถามว่ากลัวเข้าใจผิดไหม ''ไม่ซีเรียสเลยค่ะ หากเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ทำแต่งานค่ะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่า...เรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวขอไม่พูดถึงเรื่องนี้ ขอทำงานก่อน
    

    ''เรื่องนี้ปูไม่อยากจะตอบเลยค่ะ เวลาปูพูดจะกลายเป็นประเด็นตลอดเลย ณ เวลานี้เรื่องความรักไม่อยากตอบแล้วอ่ะ พูดแบบนี้มาเป็นปีแล้วนะ(หัวเราะ)'' ไม่อึดอัดที่จับตามอง แต่อย่าโกรธล่ะกัน หากไม่ตอบ  อยากโฟกัสงาน บางทีเราอ่านเราก็รู้สึกเหนื่อย มันไม่มีอะไร พอเราตอบไม่อยากให้คนอื่นมาออกความคิดเห็นเรื่องส่วนตัว เลยขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แล้วขอโฟกัสกับงานค่ะ''
    

    เสริมข้อซักถามว่าช่วงนี้ดูหุ่นเป๊ะขึ้นมาก มีแพลนถ่ายหวิวหรือเปล่า  สาวปูปัดไม่มีแพลนถ่ายหวิว ย้ำลดหุ่นเพราะการงาน โวเข้ายิมบ่อยลด 8 กิโลกรัม
    

    ''ไม่หวิวค่ะ ไม่มีมีแพลนทำอะไร นอกจากเร่งถ่ายละคร ช่วงออกกำลังกายบ่อยค่ะ  ลดไป 8 โลค่ะ เข้ายิมฯ เยอะ แต่เป็นคนไม่ค่อยอดอาหาร เน้นออกกำลังกาย ถามว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือเปล่า ''เห็นรูปเราออกสื่อก็ตกใจแล้ว (หัวเราะ) ที่ลดเพราะเราทำงานด้านนี้'' ปูกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ดาวิกา นางเอกน้องใหม่ ที่เหล่าซุป’ตาร์ตัวแม่ยอมหลีกทางให้...
    ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา จะมาแรงแซงทางโค้งจนฉุดไม่อยู่ซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ซึ่งไม่เคยยอมใครง่ายๆ เพราะที่ผ่านมาจะมีใครพยายามโคลนนิ่งที่จะเป็นอั้ม 2 อั้ม 3 แต่ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วสาวอั้มเองก็ไม่ปลื้มเท่าที่ควร ต่างกับสาวใหม่ ดาวิกา ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ต้องเลียนแบบใคร ทำให้งานนี้สาวอั้ม ยอมหลีกทางให้ด้วยความเต็มใจ
  • "ปู-ไปรยา" สมราคา สาวเซ็กซี่
    ออกงานถี่สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดรับเดินแฟชั่นโชว์ ยีนส์ แรงเลอร์ โดยต้องมาเต้นโยกย้ายส่ายสะโพกบนเวที แต่งานนี้นางเอกสาวกลับมีท่าทีที่เหมือนกับว่าซ้อมมาน้อย จนต้องชำเลืองมองหนุ่มเซอร์ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่อยู่ข้างๆ และถึงแม้สาวปูจะเต้นไม่ตามสเต็ปที่ซักซ้อมมา แต่เธอก็มีสเต็ปส่วนตัวที่ทำให้คนดูสามารถยิ้มได้ ด้วยความเซ็กซี่ที่เกินจะบรรยายของเธอ เพราะถึงแม้จะเป็นงานยีนส์ แต่งานนี้สาวปูก็เซ็กซี่แบบไม่มีลิมิต ภายใต้บิกินี่สีแดงสลับขาว พร้อมสวมเสื้อยีนส์ทับอีกที แต่งานนี้โชว์ความเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุมหลังถึง 3 เม็ด
  • แจงติดธุระ!!เหตุไร้เงา''ปู''วันเกิดพ่อ''โน้ต''
    แม้หลายคนจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าหนุ่มที่สาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ให้ความสนิทสนมคุยกันเป็นประจำก็คือ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อดีตหวานใจของ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่คอนเฟิร์มสถานะใดๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้สาว ''ปู'' ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมละครเวที ''เรยา เดอะมิวสิคัล'' ของ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าที่สะใภ้ใหญ่ของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์นำแสดงพร้อมตากับฝ่ายชายก็ตาม แต่ล่าสุดในวันเกิดของ ''นายวินัย'' บิดา ''โน้ต-วิเศษ'' กลับไม่มีการปรากฏของ ''ปู-ไปรยา'' ทั้งๆ ที่ ''ชมพู่-อารยา'' ว่าที่สะใภ้ใหญ่ ก็มาร่วมแสดงความอวยพรพร้อมหอบของมาร่วมเซอร์ไพรส์อีกด้วย ทำเอาหลายคนอดเป็นหวงไม่ได้ว่าที่ดาราสาวหายหน้าไปแบบนี้คะแนนจะตกวูบไปด้วยหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดในงาน HomePro Expo ครั้งที่ 16 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมโชว์ตัวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที ซึ่งดาราสาวเผยว่าสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดงานแต่ไม่ยอมเปิดเผยออกมาว่าฝ่ายชายได้ชวนไปร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟของครับครัวด้วยหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »