ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สลด!!! อดีตหอกหญิงชรา ถูก ลูคีเมีย คร่าชีวิต

สลด!!! อดีตหอกหญิงชรา ถูก ลูคีเมีย คร่าชีวิต

Posted 15/11/2012 by goal.com

 

 

อดีตดาวเตะชาวบราซิล เคยค้าแข้งอยู่ในศึกบุนเดสลีก้า ถึง 3 ปี แต่ล่าสุด เจ้าตัวเสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาวมาอย่างยาวนาน

อเล็กซ์ อัลเวส อดีตดาวยิงแฮร์ธา เบอร์ลิน เสียชีวิตลงแล้วที่บ้านเกิดของตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับลูคีเมียมาเป็นระยะเวลายาวนาน

อดีตดาวเตะวัย 37 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ตั้งแต่ปี 2007 และได้รับการปลูกถ่ายไขกระดูกใหม่ที่โรงพยาบาล อมารัล เด คาร์วัลโญ ในเมิองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาจากโลกใบนี้ไป

โดย หัวหอกชาวแซมบ้า เคยค้าแข้งกับทีมหญิงชรา ในฤดูกาล 2000-2003 และก็สร้างชื่อด้วยการยิงประตูจากครึ่งสนาม ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรังทุบโคโลญจน์ 4-2 ในปี 2000 จนได้รับการโหวตแห่งเป็นประตูแห่งปีของลีกเมืองเบียร์ในซีซั่นนั้นด้วย

นอกจากนี้ อัลเวสคือผู้ทำประตูโทนในเกมแชมเปียนส์ลีก ที่แฮร์ธาบุกไปพ่ายให้บาร์เซโลนา 1-3 เมื่อปี 2000 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมชื่อกระชับมิตร!ดัตช์-ดอยช์กินกันไม่ลง0-0
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ไปแบบจืดชืด 0-0 โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเน้นส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเพื่อลองทีมเป็นส่วนใหญ่ ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555ฟุตบอลกระชับมิตรวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555ฮอลแลนด์ 0-0 เยอรมันสนาม : อัมสเตอร์ดัม อารีน่าคู่ใหญ่อีกคู่ในโปรแกรมอุ่นเครื่อง ทั้งสองทีมส่งนักเตะหน้าใหม่ลองทีม ฝั่งดัตช์ให้โอกาส เคนเน็ธ แฟร์เมียร์ เฝ้าเ...
  • เศร้า!!! สี่แข้งแอฟริกาเสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
    4 นักเตะจากทีมโพล็อควาเนในลีกแอฟริกาใต้ เสียชีวิตในระหว่างที่นั่งรถบัสเดินทางกลับจากการแข่งขัน หลังถูกคนเมาขับรถเข้ามาชนรถโดยสารของพวกเขา
  • แจ่ม!! ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งซูซูกิ คัพ ทีมลอดช่อง
    ในขณะที่ทีมสิงค์โปร์จัดแจงเตรียมทีมของพวกเขาอยู่ ไนกี้ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวชุดแข่งที่ชูว่า ช่วยรักษาสภาพแวดล้อม และขับศักยภาพของนักเตะออกมาได้
  • เฮสกี้ยิงจักรยานอากาศในลูกหนังลีกออสซี่
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงจักรยานอากาศของ เอมิล เฮสกี้ ศูนย์หน้าเลือดผู้ดีอดีตแข้ง"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันย้ายมาเล่นในศึกลูกหนังเอลีก ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่ง เฮสกี้ ช่วยให้ทีมนิวคาสเซิล เจ็ทส์ เอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา!และตัวเขาก็เป็นคนทำประตูคนทั้งสองลูก ไปดูคลิปนี้พร้อมๆกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »