ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์โต้ฮันเตอร์ยังไม่ได้ตกลงสัญญาทีมผู้ดี

เอเยนต์โต้ฮันเตอร์ยังไม่ได้ตกลงสัญญาทีมผู้ดี

Posted 15/11/2012 by siamsport

เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 ตกลงสัญญากับสโมสรพรีเมียร์ลีก ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้แข้งดัตช์ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น และจะมีการฟันธงอนาคตตัวเองในช่วงมกราคมนี้ หลังเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

อาร์โนลด์ ออสเตอร์เฟียร์ เอเยนต์ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของเขาได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ชาลเก้ จนถึงเดือนมิถุนายน 2013 เท่านั้น และยังไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่ ทำให้มีข่าวลืออย่างมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 29 ปีตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส สโมสรในอิตาลี ขณะที่ก็มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรจากอังกฤษ ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

ออสเตอร์เฟียร์ ปฏิเสธว่ายังไม่มีการตกลงสัญญาใดๆ กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก และ ฮุนเตลาร์ ก็ยังคงเปิดกว้างสำหรับตัวเลือกต่างๆ อยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เขาเผยว่าแข้งชาวดัตช์จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองในเดือนมกราคมนี้

"มันไม่มีข้อตกลงกับสโมสรอังกฤษ และ คลาส ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตของเขา เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาต้องการเล่นในอิตาลี, สเปน, อังกฤษ หรืออยู่ในเยอรมัน เขาจะวางแผนสำหรับอนาคตในหน้าหนาว" ออสเตอร์เฟียร์ กล่าว

ส่วนความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับ ชาลเก้ เอเยนต์กล่าวว่า "ตอนนี้การไม่มีสมมุติฐานถือว่าเป็นการปฏิเสธ เพราะในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ได้ ดังนั้นคุณจะต้องรอดูว่าอนาคต ฮุนเตลาร์ จะเป็นอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบุยเต็นลั่นไม่ยอมแพ้ขอทวงตัวจริงเสือใต้
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น กองหลังจอมแกร่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลั่นฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงจากเพื่อนร่วมทัพแล้ว เชื่อการเสริมทัพของสโมสรในซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้
  • ห้างยาบุกพ่าย!หมาป่าเปิดรังขย้ำ3-1:บุนเดส
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องพบกับความพ่ายแพ้หลังถูก "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก เปิดรังอัด 3-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ลือ!สิงห์หนุ่มอาจดึงมารินคัมแบ็กบ้านเกิด
    มาร์โก มาริน ปีกอาภัพเลือดเบียร์ของ เชลซี อาจได้กลับไปค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อดีตต้นสังกัด ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ไม่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ "สิงห์บลูส์" เลยแม้แต่นัดเดียวในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
  • ไมนซ์เฮหวิว!เปิดรังซัดดับซ่าเนิร์นแบร์ก2-1
    ไมนซ์ เก็บสามแต้มได้สำเร็จหลังเป็นฝ่ายเฉือนเก็บชัยเหนือ เนิร์นแบร์ก ไปแบบสุดมันส์ 2-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »