ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดเวิลด์คลาส!ซลาตันกระโดดตีลังกากลับหลังยิง

สุดเวิลด์คลาส!ซลาตันกระโดดตีลังกากลับหลังยิง

Posted 15/11/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูลูกที่ 4 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงของค่าย"เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แซร์แมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยอดีตแข้ง"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน กดไปถึง 4 ประตูเหมายิงคนเดียวช่วยให้ขุนพล"ไวกิ้ง"ทีมชาติสวีเดน เปิดบ้านอัด"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ไปด้วยสกอร์ 4-2 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!

โดยประตูดังกล่าวของ ซลาตัน เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมครึ่งหลัง จากจังหวะที่แข้งเจ้าถิ่นเตะหวดบอลสาดยาวมาให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ถูก โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมเยือน ออกมาถึงบอลก่อนที่จะโหม่งทิ้งไป แต่ทว่าบอลดันลอยไปเข้าทางปืนของ ซลาตัน ที่ยืนอยู่ใกล้แถวนั้นก่อนที่จะวิ่งเข้าไปหาบอล พร้อมกับกระโดดขึ้นจักรยานอากาศกลับหลังยิงบอลย้อยเข้าประตูไปแบบเหนือชั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงดุสมชื่อ!บุกต้อนปานามาสบาย5-1
    "กระทิงดุ" สเปน ที่ขนนักเตะสำรองลงสนามหลายราย ยังคงโชว์ฟอร์มสมราคา "แชมป์โลก" เมื่อเป็นฝ่ายเปิดฉากบุกถล่ม ปานามา ทั้งเกมพร้อมเก็บชัยไปได้ไม่ยากเย็น 5-1 ในฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555
  • ซลาตันเหมา4!ไวกิ้งเปิดรังใหม่อัดสิงโตยับ4-2
    ฉลองครบ 100 นัดของสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษไม่สวย หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าของสวีเดนฟอร์มฮอตซัดคนเดียว 4 ลูกช่วยให้ ไวกิ้ง เปิดบ้านอัด สิงโตคำราม ไปแบบสนุก 4-2 ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555สวีเดน 4 - 2 อังกฤษสนาม : เฟรนด์ส อารีน่า, สต็อคโฮล์มสวีเดนภายใต้การนำทีมของซลาตัน อิบราฮิโมวิชป...
  • ดัตช์ยวบ!อาร์วีพีถอนตัว,เบียร์ลุ้นโพดอลสกี้ยิง
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงประจำทัพเป็นที่แน่นอนแล้วเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเกมเปิดบ้านรับ การมาเยือน "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ที่ส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงหอกเป้าลุ้นปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 14 พ.ย. ศกนี้
  • หนุ่มผู้ดีฟันเงินอื้อแทงสกอร์ชปล.ถูก4คู่
    แฟนบอลหนุ่มดวงเฮงชาวเมืองผู้ดีรายหนึ่ง ทำเอาบ่อนพนันแทบน้ำตาตก หลังวางเงินเดิมพันแค่ 11 ปอนด์ กับการทายผลการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 คู่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่สกอร์จะออกมาแม่นยำเหมือนมีตาทิพย์ ส่งผลให้ฟันเงินเข้ากระเป๋าไปเกือบ 190,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »