ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาบาร์โร่ส่งแมสเซจขอโทษเหตุฟันศอกโด้คิ้วแตก

นาบาร์โร่ส่งแมสเซจขอโทษเหตุฟันศอกโด้คิ้วแตก

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

ดาบิด นาบาร์โร่ กองหลังจอมแกร่งของ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ เผย ส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่โดนเขาฟันศอกใส่จนคิ้วแตกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน เรียบร้อยแล้ว

ดาบิด นาบาร์โร่ ปราการหลังตัวเก๋าของ เลบันเต้ สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนส่งข้อความทางโทรศัพท์ ไปขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด แล้ว จากเหตุการณ์ที่ไปฟันศอกใส่ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" จนคิ้วแตก เลือดไหลโชก ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
นาบาร์โร่ สับศอกใส่ โรนัลโด้ ในจังหวะที่จะกระโดดโหม่งบอลในช่วงครึ่งแรกของเกมดังกล่าว เป็นเหตุให้ อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิ้วเปิดจนเลือดไหลออกมาเป็นสายน้ำ และถูกพาตัวออกจากสนามไปรักษาแผล ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแถมเป็นผู้ยิงประตูขึ้นนำให้ เรอัล มาดริด อีกด้วย แต่สุดท้ายก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนต้องขอเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง
 
นาบาร์โร่ ซึ่งก่อนนี้ยืนยันว่า ไม่ได้เจตนา แต่ก็บอกว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ ตัดสินใจจะขอโทษ โรนัลโด้ โดยกล่าวว่าตนส่งข้อความทางโทรศัพท์เพื่อกล่าวคำขอโทษกับ ดาวเตะเลือดฝอยทอง หลังจบเกมที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว "ผมเห็นเขาได้รับบาดเจ็บมากจริงๆ ผมขอโทษด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »