ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อวิวาห์ล่ม ตั๊ก ทะเลาะ เสี่ยบุญชัย กลางคลินิก...

ส่อวิวาห์ล่ม ตั๊ก ทะเลาะ เสี่ยบุญชัย กลางคลินิก...

Posted 17/11/2012 by Gossip Star

        ใกล้จะถึงงานหมั้นระดับช้างเต็มที แต่ไหง๋ว่าที่เจ้าสาว ตั๊ก บงกช เกิดมีปากเสียงกับว่าที่สามีหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล อย่างหนักกลางคลินิกดังย่านห้วยขวาง หลังปาปาราซซี่ตาไวบังเอิญไปเจอฝ่ายชายจูงมือ สาวตั๊ก เข้าคอร์สเตรียมเป็นเจ้าสาวในวันที่ 19 พ.ย. ที่จะถึงนี้! ซึ่งสาเหตุเกิดจาก สาวตั๊ก ต้องการจะเข้าคอร์สลดน้ำหนัก แต่ เจ้าสัวบุญชัย ปลื้มกับรูปร่างอวบอั๋นแบบนี้อยู่แล้วเลยไม่อยากให้ทำ จึงเป็นเหตุให้ทั้งคู่ทะเลาะรุนแรงชนิดไม่อายพนักงานร่วมสิบคนที่อยู่ในร้านสักกะนิด  แหม...นี่ยังไม่แต่งยังทะเลาะรุนแรงแบบนี้ ถ้าแต่งงานแล้วจะทะเลาะขนาดไหนเนี่ยไม่อยากจะคิดเลย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอนนี่-ฟิล์ม''เผชิญหน้าครั้งแรกเซ็นถอดชื่อพ่อ''ฑีฆายุ''
    แอนนี่-ฟิล์ม ประจันหน้า ฝ่ายหญิงยอมเซ็นต์ถอนชื่อฝ่ายชายออกจากการเป็นพ่อ ด.ช.ฑีฆายุ ทั้งคู่แจงทุกอย่างโอเค พร้อมใช้ชีวิตตามปกติ
  • เผยโฉม!สาวๆแข่งกันเอ็กซ์ ลงปฏิทิน"อลัวร์ ฮอต เกิร์ล 2013"
    เรียกว่าสิ้นปีนี้คงมีกระแสฮือฮากันเป็นแถว เมื่อเห็นภาพเผยโฉมของเหล่าสาวๆ อลัวร์ที่สลัดผ้าโชว์หวิวลงปฏิทิน ''อลัวร์ ฮอต เกิร์ล 2013'' ที่เตรียมพร้อมเผยความเซ็กซี่ในช่วงเดือนปลายธันวาคมนี้ งานนี้ทั้งวีเจรุ่นพี่และวีเจรุ่นน้องต่างก็พกพาเอาความเซ็กซี่มาอวดกันแบบชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว
  • เศร้า มะเร็งลำไส้ คร่าชีวิตคุณแม่ ลูกตาล...
    ดาราสาว ลูกตาล อาริษา วิลล์ เศร้า! หลังสูญเสียคุณแม่ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ของวันนี้(16 พ.ย.) ซึ่งได้กำหนดให้มีสวดพระอภิธรรม 3 วันด้วยกัน และพิธีฌาปนกิจวันที่ 19 พ.ย.นี้ ณ วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ศาลา 9 ทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้
  • เมจิ แต่งเงียบ แฟนฝรั่ง จดทะเบียนแล้ว...
    รอบสองแต่งเงียบ! ดาราสาว เมจิ อโณมา เผยแอบจูงมือแฟนฝรั่ง เควิน คุ๊ก นักธุรกิจชาวออสเตรีเลีย เข้าพิธีวิวาห์แบบไทยพร้อมจดทะเบียนสมรสไปแล้วเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา อุบสินสอด แพลนปั๊มลูกอีก 2 ปี เล็งฮันนีมูนประเทศอเมริกาปลายปีนี้ โดยทั้งคู่จะจัดงานแต่งแบบฝรั่งในเดือน ธ.ค.นี้อีกรอบ ณ จ.ภูเก็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »