ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ ก็อปปี้ อั้ม เจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ ควง ปาล์ม ไฮโซเด็กรสแซบ...

เมย์ ก็อปปี้ อั้ม เจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ ควง ปาล์ม ไฮโซเด็กรสแซบ...

Posted 17/11/2012 by Gossip Star

          เรื่องรสนิยมหรือเทรนด์ผู้ชายแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา กับสาว เมย์ พิชญ์นาฎ เพราะเป็นที่รู้กันว่าระดับ คุณนายอั้ม ซะอย่าง...นางชอบคบหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า จนใครๆ ต่างยกตำแหน่งเจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ให้ She ไปแล้ว

 

         ไม่วายคุณเพื่อนสุดซี้อย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฎ หลังจากที่ She รู้รสการเคี้ยว อุ๊ย! การคบหนุ่มใหญ่ไฮโซมาแล้ว ล่าสุด She ก็ขอเปลี่ยนแนวก็อปปี้คุณเพื่อนซุป’ตาร์อย่างคุณนายอั้ม พัชราภา ที่หันไปรักและเอ็นดูเด็กกับเค้าบ้าง ด้วยการเปิดตัวควง ปาล์ม ฐณส หงสนันท์ ไฮโซหนุ่มหน้าใส ซึ่งอายุน้อยกว่านางถึง 9 ปี แถมหนุ่มนายนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงทายาทธุรกิจรถพ่วงสิบล้อ ได้จบการศึกษาออกแบบภายในจากเชลซี คอลเลจ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ดิ อาร์ต ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกทั้งยังเป็นพี่ชายของหนุ่มเป๋า วฤธ อดีตกิ๊กเก่าของสาวตอง ภัครมัย อีก

 

          โอ๊ย...โปรไฟล์ยาวเหยียดซะขนาดนี้ มิน่า เมย์ พิชญ์ฯ ถึงได้ยอมเปลี่ยนทั้งตัวและหัวใจหันไปโซ้ยเด็กไฮโซ หวังว่าเด็กๆ อย่างหนุ่มปาล์ม คงจะกระดูกกรุบกรอบหอมหวานจนทำให้นางเคี้ยวเพลินนะจ๊ะ ไม่แน่งานนี้ She อาจได้ขึ้นแท่นเจ้าแม่เนอร์สเซอรี่แทนคุณนายอั้ม ก็เป็นได้ หุหุ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์''เซ็กซี่ได้ใจ
    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดอะไรก็ทำเอาดาราสาวคนสวย ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร สวย เซ็กซี่ ดูดีไปเสียทุกครั้งไป อย่างครั้งนี้เพียงแค่ชุดแซกสั้นสีดำ อวดเนินอกเล็กน้อยก็ทำเอาหนุ่มๆ ต่างมองเหลียวหลังไปตามๆ กันเป็นแถวแล้วล่ะจ้า...!!
  • เมย์ ไม่ปลื้มสื่อแซวแรง โอดเห็นใจบ้าง อุบเข้าออกบ้าน ปาล์ม บอกเรื่องส่วนตัว
    เมย์ ไม่ปลื้มสื่อแซวแรง โอดเห็นใจบ้าง อุบเข้าออกบ้าน ปาล์ม บอกเรื่องส่วนตัว
  • พาเข้าห้องแต่งตัว เมย์ ปัด วี๊ดดด วิ้ววว ปาล์ม...
    สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ย้ำ! ไม่ซดเกาเหลากับสาว เอมมี่ มรกต ลั่นไร้สาระ คนปล่อยข่าวแย่งผู้ชายกับเพื่อน แย้มมีให้เลือกเยอะไม่จำเป็นต้องทะเลาะกัน ส่วนกับไฮโซหนุ่ม ปาล์ม ฐณส เผยสืบมาดีแล้วว่า กับเพื่อนสาวเอมมี่ แค่เคยคุยๆ กัน ยืนยันคอนเซ็ปต์เดิมไม่เอาแฟนเพื่อน สำหรับกรณีที่มีตาดีเห็นสาวเมย์พาหนุ่มปาล์มเข้าห้องแต่งตัว(งานแต่ง แป้ง อรจิรา) ด้วยกันนั้น แจงมีคนอยู่ด้วยเพียบ คงไม่ทำอะไรน่าเกลียด!!
  • เมย์ รับคบไฮโซ
    เมย์ รับคบไฮโซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »