ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พาเข้าห้องแต่งตัว เมย์ ปัด วี๊ดดด วิ้ววว ปาล์ม...

พาเข้าห้องแต่งตัว เมย์ ปัด วี๊ดดด วิ้ววว ปาล์ม...

Posted 12/10/2012 by Gossip Star

          สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ย้ำ! ไม่ซดเกาเหลากับสาว เอมมี่ มรกต ลั่นไร้สาระ คนปล่อยข่าวแย่งผู้ชายกับเพื่อน แย้มมีให้เลือกเยอะไม่จำเป็นต้องทะเลาะกัน ส่วนกับไฮโซหนุ่ม ปาล์ม ฐณส เผยสืบมาดีแล้วว่า กับเพื่อนสาวเอมมี่ แค่เคยคุยๆ กัน ยืนยันคอนเซ็ปต์เดิมไม่เอาแฟนเพื่อน สำหรับกรณีที่มีตาดีเห็นสาวเมย์พาหนุ่มปาล์มเข้าห้องแต่งตัว(งานแต่ง แป้ง อรจิรา) ด้วยกันนั้น แจงมีคนอยู่ด้วยเพียบ คงไม่ทำอะไรน่าเกลียด!!

          เมย์ลั่น ไม่ข้องใจข่าวเอมมี่เคยกิ๊กปาล์ม "เมย์ไม่เคยข้องใจอะไรเลย แต่เมย์ไม่รู้ว่าข่าวนี้มันออกมาได้ยังไงในเมื่อเค้าเองเค้าก็มีแฟนของเค้าอยู่แล้ว มันก็ไม่มีอะไร เมื่อเช้าเมย์ไปเล่นออกกำลังกายเมย์ก็ยังเจอเค้าอยู่เลย เราก็ยังคุยกันดีอยู่เลย เมย์ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีข่าวในลักษณะนี้ออกมา ใครเป็นคนปล่อยข่าวน่ะค่ะ"

          "จริงๆ แล้วจะบอกว่าพวกเราเนี่ยสวยและรวยมาก ไม่จำเป็นต้องแย่งผู้ชายอะไรแบบเนี้ยะค่ะ ไม่มีคนนี้ก็มีคนอื่นนะคะ ผู้ชายมีอีกเยอะมากค่ะ แล้วที่ทุกวันนี้ไม่แต่งงานไม่ใช่ไม่มีใครขอค่ะ แต่เราเลือกเยอะค่ะ ขอชัดๆ เลยค่ะว่าเรามาตราฐานสูง ฉะนั้นผู้ชายคนเดียวไม่มานั่งทะเลาะกับเพื่อนแน่นอนค่ะ"

           ลั่นไม่สนใจคนปล่อยข่าว "ใครจะปล่อยก็ช่างเค้าเหอะ แต่เมย์ก็ยังรักเค้าเหมือนเดิมเรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เจอกันก็ยังคุยกันได้เหมือนเดิม แล้วทุกวันนี้เท่าที่เมย์รู้เค้าก็มีความสุข เมย์ก็มีความสุข ฉะนั้นต่างคนต่างมีความสุขมันเป็นเรื่องน่ายินดี อย่าชงให้เกาเหลากันดีกว่าค่ะ"

           "ก็อย่างที่บอกว่าเราสวยและรวยมาก ฉะนั้นผู้ชายไม่ใช่ประเด็นที่จะมาทะเลาะกันน่ะค่ะ ไร้สาระค่ะ (ที่เคยบอกว่าถ้าใครเคยเป็นแฟนเพื่อนจะไม่เอาเลย?)ไม่เอาอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเออเค้าแค่เคยคุย หรืออะไรอย่างนี้เราก็เช็คก่อน ถ้ามันไม่มี เพื่อนแฮปปี้ที่เราจะคบหรืออะไร เฮ้ยเอาเลยก็โอเค คือเราคุยกันอยู่แล้วน่ะค่ะ"

            สาวเมย์ชี้แจงกรณีพาปาล์มเข้าห้องแต่งตัว "เป็นเรื่องปกติน่ะค่ะ ลองชุดหรอ คงไม่ เพราะว่าห้องแต่งตัวเมย์ก็มีหลายคน มีช่างแต่งหน้า มีช่างทำผม มีวุ้นเส้น ผู้จัดการวุ้นเส้น ผู้จัดการเมย์ ซึ่งบางทีโอเคเค้าอาจจะรอด้วยอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็มีหลายๆ คนค่ะคงไม่ได้ไปทำอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ รับคบไฮโซ
    เมย์ รับคบไฮโซ
  • ควงไฮโซ''ปาล์ม''เปิดตัว''เมย์ ''ชัวร์แล้วรอฝ่ายชายเอ่ย
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' โต้เตรียมแต่งไฮโซ ''ปาล์ม'' ฐณส หงสนันทน์ แจงแค่พูดเล่น ความสัมพันธ์จะเรียกแฟนได้หรือไม่นั้น รอฝ่ายชายพูดก่อน ไม่สนคบผู้ชายเด็กกว่า ขอแค่รู้สึกดีก็พอ ส่วนกรณีเป็นคนช่วยเชียร์ ''อั้ม-พัชราภา'' คบหาไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' นั้น ตนเป็นเพื่อนก็อยากให้เพื่อนคบคนดี ไม่สนแฟนคลับหาว่ามาเกี่ยวอะไรด้วย ย้ำเป็นคนรักเพื่อนไม่เผาเพื่อนอยู่แล้ว
  • เมย์ กั๊กเรียก ปาล์ม แฟน
    เมย์ กั๊กเรียก ปาล์ม แฟน
  • "เมย์" ระริกระรี้นัวเนียผู้ชายละอ่อนบนเตียง
    พักฉากของคู่พระ-นาง "วี-วีรภาพ" กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ" มาดูเบื้องหลังฉากเด่นๆ ของตัวร้ายอย่าง "เมย์-พิชญ์นาฏ" และหนุ่ม "แอม-ปฏิญญา" ที่มารับบทหญิงชั่วกับชายโฉด ในละครเรื่อง "พริกกับเกลือ" กันบ้างดีกว่าในอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »