ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควงไฮโซ''ปาล์ม''เปิดตัว''เมย์ ''ชัวร์แล้วรอฝ่ายชายเอ่ย

ควงไฮโซ''ปาล์ม''เปิดตัว''เมย์ ''ชัวร์แล้วรอฝ่ายชายเอ่ย

Posted 09/10/2012 by siamdara

    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' โต้เตรียมแต่งไฮโซ ''ปาล์ม'' ฐณส หงสนันทน์ แจงแค่พูดเล่น ความสัมพันธ์จะเรียกแฟนได้หรือไม่นั้น รอฝ่ายชายพูดก่อน ไม่สนคบผู้ชายเด็กกว่า ขอแค่รู้สึกดีก็พอ ส่วนกรณีเป็นคนช่วยเชียร์ ''อั้ม-พัชราภา'' คบหาไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' นั้น ตนเป็นเพื่อนก็อยากให้เพื่อนคบคนดี ไม่สนแฟนคลับหาว่ามาเกี่ยวอะไรด้วย ย้ำเป็นคนรักเพื่อนไม่เผาเพื่อนอยู่แล้ว


    หลังจากที่ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันมาได้สักระยะแล้ว สำหรับคู่ของดาราสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร และแฟนหนุ่มไฮโซ ''ปาล์ม'' ฐณส หงสนันทน์ 
    

    ล่าสุดเมื่อวันก่อน สาวเมย์ ได้ควงคู่ไฮโซ ''ปาล์ม-ฐณส'' มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของเพื่อนสนิทอย่าง ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ที่โรงแรม พลาซ่า แอททินี พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวลือว่าทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์ในปีหน้า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัว เผยว่า ไม่เป็นความจริง
    

    ''ไม่มีหรอกค่ะ ไม่มี เมย์พูดเล่นๆ ค่ะ ว่าปีหน้าให้ลุ้นเฉยๆ พี่เมย์เฟื่องอารมย์ กับพี่อั้ม-พัชราภาค่ะ การคบกันก็ปกติค่ะ ก็ไม่เปิด ไม่ได้ปิด ถามว่าเรียกแฟนได้มั้ยนั้น ไม่รู้ แล้วแต่คนจะเรียกอะไร แต่ว่าเมย์ขอไม่พูดดีกว่า ก็คบอยู่รอฝ่ายชายออกมาพูดก่อนจะก็ดีกว่านะค่ะ ซึ่งการคบกันไม่เกี่ยวค่ะว่าจะเด็กหรือแก่ก็ได้ ขอให้เข้ามาทำให้เรารู้สึกดี''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวเม้าท์ว่าเป็นกองเชียร์ให้ ''อั้ม-พัชราภา'' คบหากับไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' เรื่องนี้มีความคิดเห็นอย่างไร สาวเมย์เผยว่า ตนเป็นเพื่อน ตนก็เชียร์ อยากให้เพื่อนได้คบคนดีๆ ''ไม่มีว่าอะไรเลย จริงๆ แล้ว เราเป็นเพื่อนเราก็เชียร์ เราก็รู้สึกอยากให้เขาลงตัวมากกว่า แต่มันไม่ได้มีแพลนอะไรค่ะ คือเราเชียร์ค่ะ เราก็อยากให้เขาได้คนดีๆ อยากให้เขามีวันดีๆ เร็วๆ ทุกคนแฮปปี้นะ ก็ต้องเชียร์ต่อไป''
          

    ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากเมย์ให้สัมภาษณ์ไปวันนั้นแฟนคลับอั้มก็ออกมาบอกว่าเมย์เกี่ยวอะไรด้วย เรื่องนี้สาวเมย์ชี้แจงว่า ตนพูด เพราะมีโอกาสเจอนักข่าวบ่อยกว่าเพื่อนของอั้มคนอื่น ซึ่งอั้มก็เข้าใจ ส่วนคนอื่นจะคิดอย่างไรนั้นก็สุดแล้วแต่ ซึ่งตนเองเป็นคนรักเพื่อนไม่นินทาเพื่อนอยู่แล้ว
    

    ''ก็ไม่รู้สิ เพื่อนๆ พี่อั้มคนอื่นไม่ค่อยเจอนักข่าวบ่อย ตรงนี้ก็ช่วยอย่าถามเมย์บ่อยเลย พอถามปุ๊บ เมย์พูดอะไรไปเยอะ กลายเป็นคนปล่อยข่าว ถ้าอย่างนั้นต่อไปนี้ เมย์จะไม่พูดอะไร และจะไม่ได้อะไรจากเมย์เลยละกัน ส่วนพี่อั้มก็โอเค ทุกคนโอเค แฮปปี้ค่ะ หลายคนอยากจะรู้อะไรก็จะมาถามเรา พอเราบอกไป บางคนก็จะบอกว่าทำไมต้องบอกด้วย ก็งั้นต่อไปนี้ไม่บอกแล้ว คือไม่ได้นอยด์หรอก แต่บางทีก็รู้สึกเบื่อหน่ายเล็กๆ ว่า จะเอาอย่างไง คือบางคนอยากได้ก็มาถาม แต่บางคนไม่แฮปปี้ก็ไม่อะไรแล้วค่ะ คนส่วนใหญ่ที่เข้าใจก็เข้าใจค่ะ คนไม่เข้าใจก็ช่างเขา คือเมย์เป็นคนรักเพื่อน ไม่เผาเพื่อนตัวเองอยู่แล้ว ไม่เคยเอาเรื่องไม่ดีมาพูด สิ่งที่เกิดเป็นสิ่งที่เราอยากเชียร์ อยากแซว แค่นั้น เรื่องที่มันไม่ดีเราคงไม่ทำ'' เมย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ กั๊กเรียก ปาล์ม แฟน
    เมย์ กั๊กเรียก ปาล์ม แฟน
  • "เมย์" ระริกระรี้นัวเนียผู้ชายละอ่อนบนเตียง
    พักฉากของคู่พระ-นาง "วี-วีรภาพ" กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ" มาดูเบื้องหลังฉากเด่นๆ ของตัวร้ายอย่าง "เมย์-พิชญ์นาฏ" และหนุ่ม "แอม-ปฏิญญา" ที่มารับบทหญิงชั่วกับชายโฉด ในละครเรื่อง "พริกกับเกลือ" กันบ้างดีกว่าในอาทิตย์นี้
  • "เมย์" หัวใจสีชมพู รับมีหนุ่มใหม่ดูแล
    หลังเป็นโสดมานานล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร มีหนุ่มไฮโซรุ่นน้องนามว่า "ปาล์ม" ฐสณ หงสนันทน์ มาขายขนมจีบ ทั้งนี้สาวเมย์เปิดเผยว่า"อยู่ในขั้นทำความรู้จัก ถามว่าพิเศษมั้ย เรียกว่าพิเศษนะ แต่ยังไม่มีเวลาศึกษากันเท่าไหร่ ความประพฤติต้องดูไปนานๆ เท่าที่คุยกันมา เขาโอ.เค.นิสัยดี มีเขาคนเดียวที่โทร.มาคุย เราเลยสนิทกัน แต่ที่เรารู้จักกันเพราะเขาเข้ามาทางพี่ตอง (ภัครมัย โปตระนันทน์) พี่อั้ม...
  • ‘เมย’โชว์เหนือรุกคืบ‘ปรัชญ์’ใน‘พริกกับเกลือ’
    แม้ว่าจะเป็นนางร้ายสาวเซ็กซี่ แต่บทเลิฟซีนแรงๆ ของนางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ยังไม่เคยหวือหวาให้ได้ลุ้นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนให้ท่าจ้องกินเด็กในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” แบบสุดหวิวเป็นครั้งแรก เลยได้เห็นนักแสดงสาวเซ็กซี่ตัวแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ ดูสดชื่นเริงร่าเป็นพิเศษ แถมลีลายั่วยวนของ เมย์ ยังทำเอานักแสดงหน้าใหม่ ปรัชญ์ ปรมิณ ที่ต้องมาเข้าฉากด้วยถึงกับแข้งขาอ่อน ยืนไม่ไหว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »