ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์" ระริกระรี้นัวเนียผู้ชายละอ่อนบนเตียง

"เมย์" ระริกระรี้นัวเนียผู้ชายละอ่อนบนเตียง

Posted 01/09/2012 by siamdara

    พักฉากของคู่พระ-นาง "วี-วีรภาพ" กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ" มาดูเบื้องหลังฉากเด่นๆ ของตัวร้ายอย่าง "เมย์-พิชญ์นาฏ" และหนุ่ม "แอม-ปฏิญญา" ที่มารับบทหญิงชั่วกับชายโฉด ในละครเรื่อง "พริกกับเกลือ" กันบ้างดีกว่าในอาทิตย์นี้

    ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ที่นักแสดงทั้งสามคนต้องใช้สมาธิในการเล่นอย่างมาก ช่วงว่างก่อนถ่ายทำทั้งสามคนเลยหาวิธีผ่อนคลายด้วยการชวนกันถ่ายรูป เพื่ออัพขึ้นอินสตรแกรมของตัวเองกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็มาซักซ้อม โดยผู้กำกับฯ "ต้อ-มารุต" ขอเก็บฉากที่เมย์กับปรัชญ์หยอกล้อนัวเนียกันบนเตียงก่อน ซึ่งปรัชญ์อยู่ในสภาพสวมใส่กางเกงบ็อกเซอร์บางเบาตัวเดียว ส่วนเมย์ตอนแรกจะให้ใส่ชุดนอนเซ็กซี่บางเบาตัวตัวเดียวเหมือนกัน แต่เกรงว่าจะไม่ผ่านเซนเซอร์ซะก่อนเลยต้องใส่เสื้อคลุมทับอีกชั้น แต่ขนาดใส่เสื้อคลุมทับแล้วความเซ็กซี่ของเมย์ก็ยังระอุ ทำเอาปรัชญ์ที่เป็นนักแสดงใหม่แถมยังละอ่อนถึงกับออกอาการเขินอย่างแรง เวลาที่ซุกไซ้นัวเนียกับเมย์อยู่บนเตียง ยิ่งเจอเมย์เล่นเต็มแบบไม่แตะเบรกออกอาการระริกระรี้ใช้มารยาหญิงออดอ้อนปรัชญ์สุดฤทธิ์เข้าไปอีก ทำเอาปรัชญ์ถึงกับสมาธิหลุด ผู้กำกับฯ ต้อเลยต้องสอนแอ็กติ้งให้อย่างใกล้ชิด เก็บคัตนี้จนจบก็ถึงคิวโหดของแอม ที่ต้องระเบิดอารมณ์ต่อว่าเมย์และจิกผมเหวี่ยงไปนอนห้อง ตรงนี้ซักซ้อมกันอยู่หลายรอบป้องกันการผิดคิว ครั้งแรกยังกะความแรงกันไม่ถูก ทำให้แอมเหวี่ยงเมย์ตัวปลิวไปนั่งประแทกพื้นจุกอยู่หน้าห้องนอน แอมถึงกับเหวอรีบเข้าไปประคองเมย์ให้ลุกขึ้นพร้อมขอโทษขอโพยยกใหญ่  จากนั้นก็ซักซ้อมเทคนิคการจิกผมให้เหมือนจริงโดยที่เมย์ไม่เจ็บจนคล่องจึงเริ่มถ่ายทำ
     
    แฟนละครติดตามดูฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง ''พริกกับเกลือ'' โดยฉากนี้จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 - 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์" หัวใจสีชมพู รับมีหนุ่มใหม่ดูแล
    หลังเป็นโสดมานานล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร มีหนุ่มไฮโซรุ่นน้องนามว่า "ปาล์ม" ฐสณ หงสนันทน์ มาขายขนมจีบ ทั้งนี้สาวเมย์เปิดเผยว่า"อยู่ในขั้นทำความรู้จัก ถามว่าพิเศษมั้ย เรียกว่าพิเศษนะ แต่ยังไม่มีเวลาศึกษากันเท่าไหร่ ความประพฤติต้องดูไปนานๆ เท่าที่คุยกันมา เขาโอ.เค.นิสัยดี มีเขาคนเดียวที่โทร.มาคุย เราเลยสนิทกัน แต่ที่เรารู้จักกันเพราะเขาเข้ามาทางพี่ตอง (ภัครมัย โปตระนันทน์) พี่อั้ม...
  • ‘เมย’โชว์เหนือรุกคืบ‘ปรัชญ์’ใน‘พริกกับเกลือ’
    แม้ว่าจะเป็นนางร้ายสาวเซ็กซี่ แต่บทเลิฟซีนแรงๆ ของนางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ยังไม่เคยหวือหวาให้ได้ลุ้นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนให้ท่าจ้องกินเด็กในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” แบบสุดหวิวเป็นครั้งแรก เลยได้เห็นนักแสดงสาวเซ็กซี่ตัวแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ ดูสดชื่นเริงร่าเป็นพิเศษ แถมลีลายั่วยวนของ เมย์ ยังทำเอานักแสดงหน้าใหม่ ปรัชญ์ ปรมิณ ที่ต้องมาเข้าฉากด้วยถึงกับแข้งขาอ่อน ยืนไม่ไหว...
  • ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้
    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง
  • ชัดๆ โฉมหน้า แอมป์ ว่าที่แฟนใหม่ อั้ม...
    ยังปากแข็งโป๊กว่าความสัมพันธ์กับไฮโซ หนุ่มแอมป์ พิธาน แค่เพื่อน! ไม่รู้ว่าทำไม๊...ทำไม นางเอกสวยเลือกได้ อั้ม พัชราภา ถึงควงเป็นบอดี้การ์ดข้างกายถี่ยิบ! ล่าสุดเจ้าตัวควงฝ่ายชายไปหม่ำข้าวกับเดอะแก๊งค์ งานนี้ เมย์ พิชญ์นาฎ เลยจัดการโพสต์รูป หนุ่มแอมป์ ให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นหน้าเห็นตากันแบบชัดๆ ไปเลย แม้ทางด้าน สาวอั้ม ยังไม่ยอมถ่ายรูปคู่กันก็ตาม แต่ฟันธงว่าได้ หนุ่มแอมป์ คนนี้แหละมาวินคว้าหัวใจ อั้ม พัชราภา ไปครองแบบไร้คู่แข่งจ้าา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »