ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์" หัวใจสีชมพู รับมีหนุ่มใหม่ดูแล

"เมย์" หัวใจสีชมพู รับมีหนุ่มใหม่ดูแล

Posted 28/08/2012 by สยามบันเทิง

         หลังเป็นโสดมานานล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์"  พิชญ์นาฏ สาขากร มีหนุ่มไฮโซรุ่นน้องนามว่า "ปาล์ม" ฐสณ หงสนันทน์ มาขายขนมจีบ ทั้งนี้สาวเมย์เปิดเผยว่า

          "อยู่ในขั้นทำความรู้จัก ถามว่าพิเศษมั้ย เรียกว่าพิเศษนะ แต่ยังไม่มีเวลาศึกษากันเท่าไหร่ ความประพฤติต้องดูไปนานๆ เท่าที่คุยกันมา เขาโอ.เค.นิสัยดี มีเขาคนเดียวที่โทร.มาคุย เราเลยสนิทกัน แต่ที่เรารู้จักกันเพราะเขาเข้ามาทางพี่ตอง (ภัครมัย โปตระนันทน์) พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ถามว่าเพื่อนๆ เชียร์มั้ย คือเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน คงต้องเชียร์อยู่แล้ว เราก็รู้สึกดี ขอบคุณเขานะ ส่วนเรื่องที่เขาอายุน้อยกว่าหลายปี เมย์ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมย’โชว์เหนือรุกคืบ‘ปรัชญ์’ใน‘พริกกับเกลือ’
    แม้ว่าจะเป็นนางร้ายสาวเซ็กซี่ แต่บทเลิฟซีนแรงๆ ของนางร้ายสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ยังไม่เคยหวือหวาให้ได้ลุ้นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนให้ท่าจ้องกินเด็กในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” แบบสุดหวิวเป็นครั้งแรก เลยได้เห็นนักแสดงสาวเซ็กซี่ตัวแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ ดูสดชื่นเริงร่าเป็นพิเศษ แถมลีลายั่วยวนของ เมย์ ยังทำเอานักแสดงหน้าใหม่ ปรัชญ์ ปรมิณ ที่ต้องมาเข้าฉากด้วยถึงกับแข้งขาอ่อน ยืนไม่ไหว...
  • ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้
    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง
  • ชัดๆ โฉมหน้า แอมป์ ว่าที่แฟนใหม่ อั้ม...
    ยังปากแข็งโป๊กว่าความสัมพันธ์กับไฮโซ หนุ่มแอมป์ พิธาน แค่เพื่อน! ไม่รู้ว่าทำไม๊...ทำไม นางเอกสวยเลือกได้ อั้ม พัชราภา ถึงควงเป็นบอดี้การ์ดข้างกายถี่ยิบ! ล่าสุดเจ้าตัวควงฝ่ายชายไปหม่ำข้าวกับเดอะแก๊งค์ งานนี้ เมย์ พิชญ์นาฎ เลยจัดการโพสต์รูป หนุ่มแอมป์ ให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นหน้าเห็นตากันแบบชัดๆ ไปเลย แม้ทางด้าน สาวอั้ม ยังไม่ยอมถ่ายรูปคู่กันก็ตาม แต่ฟันธงว่าได้ หนุ่มแอมป์ คนนี้แหละมาวินคว้าหัวใจ อั้ม พัชราภา ไปครองแบบไร้คู่แข่งจ้าา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »