ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สายการบินกาตาร์ปะอกชุดแข่งบาร์ซ่าซีซั่นหน้า

สายการบินกาตาร์ปะอกชุดแข่งบาร์ซ่าซีซั่นหน้า

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ประกาศเอง ซีซั่นหน้าสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อแข่งของพวกเขาจะเปลี่ยนจาก กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น ไปเป็น กาตาร์ แอร์เวย์ส แทนแล้ว โดย ฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดอก ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ผ่าน "เอฟซีบาร์เซโลน่าดอตคอม" (www.fcbarcelona.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กาตาร์ แอร์เวย์ส บริษัทสายการบินยักษ์ใหญ่ จะกลายมาเป็นสปอนเซอร์บนชุดแข่งอย่างเป็นทางการของสโมสร ภายในฤดูกาล 2013-2014 เป็นที่แน่นอนแล้ว
 
สำหรับโลโก้ของสายการบินดังกล่าวนั้น จะเข้ามาอยู่กลางเสื้อแข่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" แทนที่ กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ทำให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างหนัก ที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เคยเซ็นกับ กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เม้นต์ (คิวเอสไอ) กลุ่มทุนเงินหนาจากประเทศกาตาร์ เมื่อปี 2010
 
ทั้งนี้ สัญญาที่ บาร์เซโลน่า เคยร่วมลงนามไปนั้น ทำให้พวกเขาได้รับเงินเป็นค่าสปอนเซอร์บนชุดแข่งมากถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงที่สุดสำหรับการเป็นสปอนเซอร์บนชุดแข่งในวงการลูกหนังเลยทีเดียว และเป็นการช่วยโปรโมตเรื่องที่ กาตาร์ จะเป็นเจ้าภาพสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยเช่นกัน
 
ด้าน ฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของทีมว่า บาร์เซโลน่า ยินดีอ้าแขนรับ กาตาร์ แอร์เวย์ส เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักบนชุดแข่ง ตามที่เคยเซ็นสัญญากับ คิวเอสไอ เอาไว้ "กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น เป็นผู้ได้รับประโยชน์ของสัญญา (ที่เซ็นกับ คิวเอสไอ) มาตลอด 2 ปีหลังสุด และเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ปีหน้าเป็นต้นไปนั้น มันจะกลายเป็น กาตาร์ แอร์เวย์ส แทนแล้ว"
 
"คิวเอสไอ ได้มอบสิทธิ์การเป็นสปอนเซอร์รายหลังของเราให้กับ กาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งเรายินดีที่จะตอบรับการเปลี่ยนแปลงนี้ พวกเขาเป็นบริษัทระดับโลก และเราก็มีคุณประโยชน์หลายอย่างเหมือนกับพวกเขา นอกจากนั้น พวกเขาก็เปิดเผยถึงความตั้งใจที่จะเพิ่มการลงทุนในแคว้นกาตาลันด้วย" เฟาส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้ฟู่!เป๊ปรับ10ล้านแลกปรากฎตัว1ชั่วโมง
    "มาร์ก้า"(Marca)สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว!โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า รับเงิน 250,000 ยูโร (ราว 10 ล้านบาท) จากการปรากฎตัวเพียง 1 ชั่วโมง ในงานประชุมพิเศษที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรการกุศลฟันดาเซียนเทลเม็กซ์
  • ปินโต้ย้ำยังแฮปปี้แม้จองโกล์มือ2บาร์ซ่า
    โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวาร บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด แฮปปี้ดีกับบทบาทโกล์สำรองในถิ่น คัมป์ นู พร้อมย้ำเรื่องย้ายทีมยังไม่อยู่ในหัว เพราะทั้งตนและครอบครัวต่างต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป
  • อาร์ฟาหนึ่งเดียวEPLเมสซี่-เนย์มาร์ชิงลูกยิงฟีฟ่า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศรายชื่อ 10 นักเตะผู้ที่ทำประตูสุดสวยประจำปี 2012 เพื่อเข้าชิงรางวัลฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด(FIFA Puskas award) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ยังอยู่ในโผ และพ่อค้าแข้งหนึ่งเดียวจากศึกพรีเมียร์ลีก จากการทำประตูสุดงามของ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ดาวเตะทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »