ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แก่แต่ยังหล่อ!เบ็คส์ถ่ายโฆษณานาฬิกาข้อมือหรู

แก่แต่ยังหล่อ!เบ็คส์ถ่ายโฆษณานาฬิกาข้อมือหรู

Posted 17/11/2012 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ความเท่อีกครั้งแม้จะเริ่มแก่จนมีรอยเหี่ยวย่นที่หน้าบ้าง ด้วยการถ่ายโฆษณาให้กับนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ของ "ไบรท์ลิ่ง" โดยเจ้าตัวเผย ประทับใจในบริษัทนี้มานานแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โชว์ความหล่อเหลาอีกครั้งในการถ่ายโฆษณาให้กับ "ไบรท์ลิ่ง" บริษัททำนาฬิกาข้อมือของสวิตเซอร์แลนด์ ถึงแม้แข้งวัย 37 ปี จะเริ่มดูแก่ขึ้นบ้างก็ตาม
 
อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ โพสต์ท่าคู่กับเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวในสภาพที่ใส่สื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำ, เสื้อยืดสีเทา แถมยังหวีผมซะเรียบแปล้ พร้อมกับสวมนาฬิกาข้อมือสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดของ "ไบรท์ลิ่ง" ที่ชื่อ ทรานซ์โอเชี่ยน โครโนกราฟ อูยิไทม์ ไปด้วย ซึ่งนาฬิกาข้อมือตัวนี้เป็นอันที่สามาถรปรับเวลาให้ตรงกับประเทศต่างๆ ได้ทั่วโลกเลยทีเดียว

ทั้งนี้ การถ่ายทำโฆษณามีขึ้นที่สนามบิน โมเจฟ แอร์ แอนด์ สเปซ พอร์ท ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยทันทีที่ภาพถูกปล่อยออกมาสู่สายตาชาวโลกแล้วนั้น เบ็คแฮม ก็โพสต์ผ่าน "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อบอกให้แฟนๆ ได้รู้เกี่ยวกับมัน และขอบคุณที่คอยสนับสนุนเขามาโดยตลอด "ดีใจที่ได้เห็นว่า พวกคุณมีความมั่นใจกับเรื่องราวของไบรท์ลิ่ง"
 
นอกจากนี้ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยังยาหอมใส่ ไบรท์ลิ่ง ด้วยการบอกว่า เป็นแฟนตัวยงของบริษัทนี้มานานแล้วอีกต่างหาก "ผมชื่นชม ไบรท์ลิ่ง มาเป็นเวลานานแล้ว ในฐานะบริษัทนั้น พวกเขาไม่ได้แค่สร้างนาฬิกาข้อมือที่มีสมรรถภาพสูงที่สุดเท่านั้น แต่ยังมีการสร้างสรรค์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนหลายรุ่นมาโดยตลอดด้วย ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เลือกจะร่วมมือกับแบรนด์สุดวิเศษอันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิมพ์สันงานเข้า!กิ๊กนักร้องกับเมียซัดกันนัว
    เกิดมาหล่อทำไงได้!!! แดนนี่ ซิมพ์สัน ดาวเตะ "สาลิกาดง" งานเข้า...ทูลิซ่า กิ๊กนักร้องดีกรีเซ็กซี่สุดๆ เอฟเอชเอ็ม ทวีตจวกเมียเละเทะ ด่าเปิงถึงขั้นโรคจิตวิปริต หลังโดนตราหน้าแย่งผัวชาวบ้าน เหตุถูกจับได้คาหนังคาเขาพากันมาเริงสวาทถึงบ้าน
  • แอบหวิว!มาเรียโชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่
    มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียมือ 2 ของโลก อยู่ระหว่างพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล 2012ได้ถูกมือดีโพสต์ภาพขณะไปพักผ่อนเล่นน้ำบริเวณชายหาดพร้อมจังหวะเปลี่ยนบิกินีสุดเอ็กซ์
  • เกรียนเฒ่า!กุนซือแสบขัดขานักเตะคู่แข่งล้มคว่ำ
    ลูกพี่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ชัด !! กุนซือ ริวาซซูร์ร่า แสดงพฤติกรรมเกรียนเกินห้ามใจด้วยการขัดขาผู้เล่นคู่แข่งของสโมสร คอร์โปโล่ หลังทีมตัวเองกำลังเสียเปรียบ การกระทำของเจ้าตัวหวิดโดยเพื่อนร่วมทีมของคู่กรณีกลุ้มรุมทำร้าย แต่ดีที่กรรมการห้ามทัพได้ทัน ก่อนจะเฉดหัวออกไปดูเกมนอกสนาม
  • 555!ซลาตันฉบับล้อเลียนผลงานทีวีน้ำหอม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอในมุมตลกฮาขำๆกันบ้าง เมื่อพ่อค้าแข้งอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดีกรีทีมชาติสวีเดนของค่าย"เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ถูกทางสถานีโทรทัศน์ชื่อดังเมืองน้ำหอม ทำคลิปล้อเลียนดาวยิงขาโหดประจำทีมเปแอสเช โดยเรื่องราวเป็นเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันของดาวยิงเลือดไวกิ้งเริ่มตั้งแต่ตื่นนอน จนขับรถไปซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »