ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง''เคน''คบ''ชาช่า''หลานสาว''ธัญญ่า''

หึ่ง''เคน''คบ''ชาช่า''หลานสาว''ธัญญ่า''

Posted 17/11/2012 by siamdara

    เม้าท์สนั่น! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' แอบกิ๊กนอกจอกับ ''ชาช่า'' หลานสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' หลังจากที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''แรงเงา'' จนทั้งคู่สานสัมพันธ์แอบกิ๊กกันเงียบๆ มาสักพักหนึ่ง


    เรียกว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมเลยทีเดียวหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตาอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่กำลังโด่งดังและเป็นขวัญใจสาวๆ มากมายกับบทบาท ''วีกิจ'' ในละครเรื่องแรงเงา ทางไทยทีวีสีช่อง 3 นั่นเอง โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในแจ้งเข้ามาว่า ก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่า ''เคน'' จะเปิดตัวยอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการนามว่า ''เดือน'' แต่พักหลังทั้งคู่เริ่มถอยห่างกันแล้วเนื่องจาก ''หนุ่มเคน'' ต้องทำงานถ่ายละครเรื่อง ''แรงเงา'' อยู่เกือบทุกวันนั่นเอง
    

    โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมก็ยังได้เม้าท์ต่อว่าระหว่างที่ถ่ายละครเรื่อง ''แรงเงา'' นี้เอง ''หนุ่มเคน'' ก็ไม่วายที่จะวาดลวดลายคาสโนว่าขายขนมจีบ ''ชาช่า'' อริต์ตา รามณรงค์ หลานสาวคนสวยของ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ ซึ่งได้ร่วมงานกับ ''เคน'' ในละครเรื่องแรงเงาด้วยการรับบทเป็นหลานสาวของ ''วีกิจ'' (เคน-ภูภูมิ) และเป็นลูกสาวของ ''นพนภา'' (ธัญญ่า) ด้วยนั่นเอง ทั้งนี้รายงานข่าวยังกระพือข่าวอีกด้วยว่า ทั้งคู่ได้ซุ่มคุยไลน์พัฒนาความสัมพันธ์กันมาอย่างเงียบสักพักหนึ่ง โดยจะมีเฉพาะคนใกล้ชิดเท่านั้นที่รับรู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้
    

    อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ทราบข่าวเม้าท์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากพระเอกหนุ่ม ''เคน-ภูภูมิ'' ทันที แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »