ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายันเวลเบ็คได้เล่นหน้าเป้าแน่แต่ต้องรอก่อน

ป๋ายันเวลเบ็คได้เล่นหน้าเป้าแน่แต่ต้องรอก่อน

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมั่นใจว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกล จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางกับต้นสังกัดอย่างแน่นอน แต่ว่าคงต้องเล่นเป็นปีกซ้ายรอไปก่อนในเวลานี้ หลังจากหัวหอกร่วมสังกัดกำลังระเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะได้ขยับไปเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้าอย่างแน่นอนในอนาคต เพียงแต่ต้องรอไปก่อนเนื่องจากดาวยิงร่วมสังกัดทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ต่างโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

เวลเบ็ค ถูกถ่างออกไปเล่นเป็นปีกเพื่อเปิดทางให้ ฟาน เพอร์ซี่, รูนี่ย์ รวมถึง "ชิชาริโต้" ลงประจำตำแหน่งกองหน้า แต่ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าต้องการจะส่ง ดาวเตะวัย 21 ปี ลงสนามในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางในอนาคตเนื่องจากตัวนักเตะจะเล่นได้เป็นธรรมชาติกว่านี้ในตำแหน่งดังกล่าว

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "จากการที่ โรบิน ย้ายเข้ามาและเราก็มี เวย์น อยู่แล้ว คุณก็อยากที่จะพึ่งพาประสบ การณ์ของทั้ง 2 คนนี้ พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย สิ่งที่เราต้องพยายามทำคือการหมุนเวียนนักเตะเพื่อ แดนนี่ จะได้รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนช่วยเหลือทีมบ้าง ในเวลานี้ เราใช้เขาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ผมคิดว่าเขาเล่นตรงนั้นได้ เขาเป็นตัวอันตรายจากตำแหน่งปีก และเขาก็ทำเช่นนั้นได้หลายครั้งแล้ว แต่ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าตัวกลางโดยธรรมชาติ"

ถึงแม้จะเล่นเป็นปีกกับ "ปีศาจแดง" แต่ เวลเบ็ค ได้รับโอกาสเป็นกองหน้าตัวกลางกับ ทีมชาติอังกฤษ และเจ้าตัวก็ได้รับคำชมจาก บรมกุนซือวัย 70 ปี จากผลงานอันยอดเยี่ยมในการยิง 1 ประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ "สิงโตคำราม" ปราชัยต่อ สวีเดน 4-2 เมื่อวันพุธที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา

"แดนนี่ มักจะโชว์ฟอร์มสุดยอดเวลาเล่นกับทีมชาติอังกฤษ เขาไม่ได้รับโอกาสในการเป็นกองหน้าตัวกลางกับเราเลย แต่ว่าโอกาสนั้นมันจะมาแน่ๆ เราให้เขาเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้ายซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมสำหรับเขาเท่าไร แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าจะเป็นอาวุธสำคัญของเราจากตำแหน่งกองหน้าตัวกลางด้วยฟอร์มกับทีมชาติ เขาจะได้เล่นในตำแหน่งนี้กับเราแน่นอน" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดหนัก!ชิชาสตาร์ทควงเพอร์ซี่บุกรังนกขมิ้น
    เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะให้โอกาสหัวหอกซุปเปอร์ซับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงเล่นคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดร็อป เวย์น รูนี่ย์ ที่ไม่ฟิตนั่งสำรองบุกรัง นกขมิ้นเหลืองอ่อน ที่มีปัญหาที่แนวรับ ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้
  • เอวร่าเผยบาโลกระสันลาเรือกลับอิตาลี
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด หลังจากมีข่าวว่าอาจจะโดนปล่อยตัวพ้นสโมสรในเร็วๆ นี้ โดย อันเจโล่ เกรกุชชี่ โค้ชเกมรับ "เรือใบสีฟ้า" ก็ย้ำด้วยว่าตัวนักเตะมีสิทธิ์ที่จะโดนโละเช่นเดียวกัน
  • เฟอร์กี้แย้มชิชาริโต้หอกตัวจริงฟัดนอริช
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้ม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกซูเปอร์ซับ มีแววได้ลงเป็นตัวจริงในเกมเยือน นอริช วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมขยัน เตรียมคัมแบ็กเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
  • หมูรูนตั้งเป้าพังสถิติการยิงสูงสุดทั้งสโมสร-ทีมชาติ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพังสถิติการยิประตูของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานหอกรุ่นพี่ที่เคยทำไว้ทั้งต้นสังกัดเเละทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »