ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่โวซิตี้ยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก

มันโช่โวซิตี้ยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก

Posted 18/11/2012 by siamsport

 

ยังไม่หนำใจ...โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชี้ ทีมของตนยังเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก ถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งเปิดบ้านไล่ต้อน แอสตัน วิลล่า แบบเหนือชั้น 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" จะมีกำลังใจดี ก่อนลงทำศึกสำคัญในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด วันพุธนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทัศนะว่า ทีมของตนใกล้ที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดแล้ว แต่ระบุว่า นี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของพวกเขา ถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" จะเพิ่งเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม แอสตัน วิลล่า 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม
 
เกมนี้ เจ้าถิ่นได้ประตูจาก ดาบิด ซิลบา ในนาทีที่ 43 และการเหมา 2 ลูกของคู่กองหน้าอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ (ลูกจุดโทษนาทีที่ 54 กับและลูกยิงในนาทีที่ 67) และ คาร์ลอส เตเวซ (ลูกจุดโทษในนาทีที่ 65 กับการซัดในนาทีที่ 74) ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 28 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด พร้อมแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนทันที นำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองอยู่ 1 แต้ม
 
มันชินี่ กล่าวว่า "เราเล่นกันได้ดี และสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ทว่าเราก็พลาดจังหวะทำประตูไปถึง 2 หนในครึ่งแรก เรายังทำได้ดีกว่านี้อีก แต่ผมหวังว่า เรากำลังเริ่มหาฟอร์มที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลก่อนเจอแล้ว เราเริ่มเปลี่ยนหลายอย่างไปเมื่อไม่กี่เกมก่อนหน้านี้ และมันก็ดูเหมือนจะได้รับผลตอบแทนแล้วล่ะ ผมรู้สึกพอใจมากๆ ที่บรรดากองหน้าของเราทำได้ถึง 6 ประตู ในช่วง 2 เกมหลังสุด มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี และเริ่มหาตาข่ายเจอเป็นประจำแล้ว"
 
กุนซือวัย 47 ปี เสริมว่า พอใจมากๆ ที่ตอนนี้ทีมของตนจะมีกำลังใจที่ฮึกเหิมกันสุดๆ สำหรับการลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด วันพุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นนัดที่จะชี้ชะตาการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ "เรือใบสีฟ้า" เลยทีเดียว
 
"เกมพรีเมียร์ลีก กับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขัน 2 รายการที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เราจะเล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก และเราอยากทำผลงานให้ออกมาดี เพราะเรายังมีโอกาสอยู่นิดๆ ในกลุ่มนี้ (ที่จะผ่านเข้ารอบไปได้) มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากมากๆ แต่เราอยากเอาชนะให้ได้ และเดินหน้าเล่นให้ดีต่อไป" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »