ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอติแนวรับสิงห์เกมพ่ายแบ็กกี้ส์

ดิมัตเตโอติแนวรับสิงห์เกมพ่ายแบ็กกี้ส์

Posted 18/11/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ติแนวรับเล่นไม่ได้เรื่องในเกมบุกพ่าย เวสต์บรอมฯ 1-2 แจงพักตัวหลักหลายคน เพราะล้ามาจากเกมทีมชาติช่วงกลางสัปดาห์

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวตำหนิแนวรับของทีมว่า ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จนมีส่วนทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปพลาดท่าแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-2 ที่สังเวียนแข้ง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
"มันน่าผิดหวังมาก ฤดูกาลที่แล้วเราเจองานยากกับการมาเล่นที่นี่ และฤดูกาลนี้มันก็เป็นแบบนั้นอีกครั้ง เรารู้ว่า เวสต์บรอมฯ เป็นทีมที่เยี่ยมมากๆ ยามเล่นที่บ้าน และการเสียประตูแบบที่เราเสียในวันนี้ มันทำให้เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาเป็นฝ่ายชนะ"
 
"เกมรับของเราแย่มาก กับประตูที่เสียไปนั้น เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่เราก็ต้องทำให้ได้ด้วย แต่คุณไม่สามารถหวังพึ่งการทำประตู 3 ลูกเพื่อชัยชนะในทุกๆ เกมได้หรอก คุณต้องทำให้แน่ใจด้วยว่า คุณมีสมาธิกับเกมรับมากพอ ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้นะ เพราะมันดูเหมือนว่า เดือนพฤศจิกายน เป็นเดือนที่ย่ำแย่สำหรับสโมสรแห่งนี้" ดิ มัตเตโอ ร่ายยาว
 
เกมนี้ ดิ มัตเตโอ ตัดสินใจดร็อปผู้เล่นตัวหลักอย่าง ออสการ์, ฆวน มานูเอล มาต้า, รามิเรส, แอชลี่ย์ โคล และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช อยู่บนม้านั่งสำรอง ซึ่งเจ้าตัวก็แจงว่า เป็นเพราะหลายคนล้ามาจากเกมทีมชาติเมื่อช่วงกลางสัปดาห์
 
"เกมทีมชาติช่วงกลางสัปดาห์บังคับให้เราต้องทำแบบนี้ เรามีนักเตะหลายคนที่ต้องเดินทางไกล แถมเวลาก็แตกต่างกัน 5-6 ชั่วโมงด้วย พวกเขาล้ากันมาก และไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับเกมนี้" อดีตนายใหญ่ เวสต์บรอมฯ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2 : 1 เชลซี
    โอเด็มวิงกี้ โขกชัยช่วย"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เปิดบ้านเฉือน "สิงห์บูลส์"เชลซี ด้วยสกอร์2:1ขยับขึ้นที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
  • เชลซีพัง!โอเด็มวิงกี้ซัดชัยแบ็กกี้ส์เฉือน2-1
      ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ รับบทฮีโร่!! หลังโหม่งประตูชัยให้ เวสต์บรอมวิช เปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง "สิงห์บูลส์" เชลซี 2-1 ส่งผลให้ เดอะ แบ็กกี้ส์ ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเวสต์บรอมวิช 2-1 เชลซีสนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์เจ้าบ้านเกมนี้ โบอาซ โบซ มายฮิลล์ จะได้เป็นมือหนึ่งแทนที่ เบน ฟอสเตอร์ และ จะไม่สามาถใช้งาน โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่ยืมมาจาก เชลซีได้ ส่วนทีมเยือนจะได้ แอชลี่ย์ โคล...
  • ดิมัตเตโอรับอยากให้แลมพ์ส-โคลอยู่โยงสิงห์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันต้องการให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แอชลี่ย์ โคล สองแข้งตัวเก๋า อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปจนแขวนสตั๊ด และจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวทั้งคู่เอาไว้ แต่ยอมรับสุดท้ายแล้วขึ้นอยู่กับนักเตะและสโมสรว่าจะตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้หรือไม่
  • สิงห์บูลส์แผ่ว!ตอร์เรสยืนเป้าบุกถิ่นแบ็กกี้ส์
    เดอะ แบ็กกี้ส์ ผลงานไม่เหลวทีเดียวขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางแล้ว โดยเกมนี้คู่หน้ายังคงเป็น ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ กับ เชน ลอง ด้านสิงห์บูลส์ ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว ยังคงส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงหน้าเป้าเหมือนเดิม ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »