ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอรับอยากให้แลมพ์ส-โคลอยู่โยงสิงห์

ดิมัตเตโอรับอยากให้แลมพ์ส-โคลอยู่โยงสิงห์

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันต้องการให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แอชลี่ย์ โคล สองแข้งตัวเก๋า อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปจนแขวนสตั๊ด และจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวทั้งคู่เอาไว้ แต่ยอมรับสุดท้ายแล้วขึ้นอยู่กับนักเตะและสโมสรว่าจะตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้หรือไม่

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความต้องการที่จะให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แอชลี่ย์ โคล สองผู้เล่นมากประสบการณ์ของทีม อยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังจากทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

โคล ได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่ระยะเวลา 1 ปี แต่ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ขณะที่ แลมพาร์ด ยังไม่ได้ข้อเสนอสัญญาใหม่ และได้รับความสนใจจากสโมสรในลีกแดนมังกร

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "พวกเขารู้ว่าผมอยากให้พวกเขาอยู่ต่อไป พวกเขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง ซึ่งเล่นในระดับสูงให้เราเสมอ ผมกำลังทำทุกอย่างเพื่อเก็บพวกเขาไว้ที่นี่ มีข่าวลือเกี่ยวกับ แฟร้งค์ อยู่ตลอด มีข่าวลือว่าเขาจะไปเล่นในเอ็มแอลเอสด้วย แต่ผมไม่รู้ว่าเขาได้คุยกับใครหรือยัง ผมหวังว่าเราจะยื่นสัญญาใหม่ให้เขา แต่สุดท้ายมันเป็นเรื่องของนักเตะและสโมสรที่ต้องตกลงกัน"

"ผมไม่รู้ว่าตอนนี้การเจรจาไปถึงไหนแล้ว แต่ถ้ามีความตั้งใจจากทั้งสองฝ่าย แฟร้งค์ จะอยู่กับเราต่อไปแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ เชลซี มากว่าทศวรรษ มันคงเยี่ยมมากถ้าให้เขาปิดฉากอาชีพค้าแข้งที่นี่ สำหรับ แอชลี่ย์ ผมไม่รู้ว่าเขาพูดภาษาฝรั่งเศสได้ ดังนั้นผมไม่มั่นใจว่าเขาจะย้ายไปปารีส!"

ขณะเดียวกัน ดิ มัตเตโอ เบาใจได้เล็กน้อยที่ไม่ต้องเสีย จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม ไปนานอย่างที่กลัวกัน หลังบาดเจ็บหัวเข่าในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว "โชคดีที่มันไม่หนักอย่างที่คิด มันเป็นอาการตึง เราพอใจที่มันไม่หนัก แต่ก็ผิดหวังที่เสียเขาไปอีกหลังเพิ่งได้กลับมา (จากโทษแบน) นี่เป็นช่วงสำคัญของฤดูกาล มันจึงยิ่งน่าเสียดาย มันขึ้นอยู่กับว่ากระบวนการพักฟื้นเป็นอย่างไร เราจะทำทุกอย่างเพื่อเร่งให้เร็วขึ้น"

 กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังยืนยันว่า โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ชาวสเปน จะไม่ย้ายไปไหนในเดือน ม.ค.ปีหน้า แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมในบ้านเกิด หลังจาก จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย ต้องไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ "โรเมอู เป็นดาวรุ่งมากพรสวรรค์ซึ่งจะมีอนาคตที่ดี ผมมีความตั้งใจเต็มที่ที่จะไม่ปล่อยเขาในเดือน ม.ค."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บูลส์แผ่ว!ตอร์เรสยืนเป้าบุกถิ่นแบ็กกี้ส์
    เดอะ แบ็กกี้ส์ ผลงานไม่เหลวทีเดียวขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางแล้ว โดยเกมนี้คู่หน้ายังคงเป็น ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ กับ เชน ลอง ด้านสิงห์บูลส์ ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว ยังคงส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงหน้าเป้าเหมือนเดิม ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้
  • เอเยนต์ยันวัลเลซจ่อเซ็นซบเชลซี225ล้าน
    เฟรเดริโก้ โมราเอส เอเยนต์ของ วัลเลซ แบ็กขวาอนาคตไกลเลือดแซมบ้า เผยใกล้จะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าให้นักเตะย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ภายในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัวราว 225 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่านักเตะจะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เลย ไม่มีการย้ายกลับมา ฟลูมิเนนเซ่ แบบยืมตัว หรือสโมสรอื่นๆ ตามที่มีข่าวลือออกมา
  • เจ็บเยอะ!ดิมัตเตโอยันเจทีวืดช่วยสิงห์นาน3วีก
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ยันชัด จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี ต้องพัก 3 สัปดาห์ จากอาการเจ็บเข่าที่ได้รับมาจากเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน รับโล่งเป็นที่สุด เนื่องจากผลตรวจออกมาไม่แย่อย่างที่คาดเอาไว้ และเป็นเพียงแค่อาการเคล็ดธรรมดาเท่านั้น
  • ฮือฮา! มาลูด้า พร้อมหนีเชลซีบู๊แข้งไทยลีก
    บ.ไทยฟุตบอลเอเย่นต์ จำกัด ยืนยันเอง ฟลอร็อง มาลูด้า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศษ พร้อมมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หากมีสโมสรในเมืองไทยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 200 ล้านบาทต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »