ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บเยอะ!ดิมัตเตโอยันเจทีวืดช่วยสิงห์นาน3วีก

เจ็บเยอะ!ดิมัตเตโอยันเจทีวืดช่วยสิงห์นาน3วีก

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ยันชัด จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี ต้องพัก 3 สัปดาห์ จากอาการเจ็บเข่าที่ได้รับมาจากเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน รับโล่งเป็นที่สุด เนื่องจากผลตรวจออกมาไม่แย่อย่างที่คาดเอาไว้ และเป็นเพียงแค่อาการเคล็ดธรรมดาเท่านั้น

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นเวลานาน 3 สัปดาห์ ภายหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างเกมเปิดถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน จากการเปิดเผยของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เดิมทีเชื่อกันว่า เทอร์รี่ น่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานานมาก ภายหลังการปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ "เร้ด แมชีน" แต่ล่าสุดก็เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาหายทันลงช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ลุยศึกช่วงคริสต์มาสนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา หลังผลการตรวจอย่างละเอียดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่า เป็นเพียงแค่อาการเคล็ดบริเวณเส้นเอ็นเท่านั้น
 
ดิ มัตเตโอ พูดในห้องแถลงข่าวก่อนเกมบุกเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ว่า "สำหรับเรื่องของ เทอร์รี่ เรากำลังมองไปที่การพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โชคดีที่มันไม่ได้แย่อย่างที่เราคิดไว้ตอนแรก"
  

ทั้งนี้นอกจาก เทอร์รี่ แล้วที่ไม่อาจลงสนามให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้ ยังมี ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลี่ยน และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวเมืองผู้ดี อีกที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนและไม่อาจกลับมาช่วยทีมได้ในเวลานี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา! มาลูด้า พร้อมหนีเชลซีบู๊แข้งไทยลีก
    บ.ไทยฟุตบอลเอเย่นต์ จำกัด ยืนยันเอง ฟลอร็อง มาลูด้า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศษ พร้อมมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หากมีสโมสรในเมืองไทยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 200 ล้านบาทต่อปี
  • ชัดเจน!ดิมัตเตโอรับอยากได้ฟัลเกา
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี รับกันแบบตรงๆ อยากได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสุดฮอตแห่ง แอต. มาดริด มาร่วมทีม ยกเจ้าตัวเป็นสุดยอดดาวยิงของจริง สถิติการทำประตูช่วงสามซีซั่นหลังสุดบ่งบอกถึงความเก่งกาจได้เป็นอย่างดี
  • นั่นแน่ะ! ลุยซ์กระแซะฟัลเการ่วมก๊วน 'เดอะบลูส์'
    ฟัลเกาแอดดิคต์ตลอดสัปดาห์ในช่วงนี้สำหรับยอดทีมแห่ง 'เดอะบริดจ์' หลังล่าสุดถึงคิวของดาวิด ลุยซ์ ที่ออกมาสะกิดกองหน้าจอมเทพแห่งแอตเลติโก มาดริด ให้มาร่วมก๊วนด้วยกันที่ลอนดอน
  • ตอร์เรสรับเกลียดฉายาเอลนินโญ่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี เปิดใจโคตรเกลียดสมญานาม "เอล นินโญ่" เหตุที่มาที่ไปของชื่อมันไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย เพราะมาจากเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ที่ไม่อยากคุยกับตน ก็เลยตั้งชื่อนี้ให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »