ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสรับเกลียดฉายาเอลนินโญ่

ตอร์เรสรับเกลียดฉายาเอลนินโญ่

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี เปิดใจโคตรเกลียดสมญานาม "เอล นินโญ่" เหตุที่มาที่ไปของชื่อมันไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย เพราะมาจากเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ที่ไม่อยากคุยกับตน ก็เลยตั้งชื่อนี้ให้

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนเกลียดสมญานาม "เอล นินโญ่" มากๆ เพราะมีความหลังฝังใจตอนอายุ 16 ปี สมัยที่ค้าแข้งอยู่กับแอตเลติโก มาดริด ทีมในลา ลีกา
 
หัวหอกเลือดกระทิง ซึ่งย้ายจาก "ตราหมี" มาเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยที่มาที่ไปของชื่อ "เอล นินโญ่" ว่าเกิดขึ้นเพราะไม่มีเพื่อนร่วมทีม แอต.มาดริด อยากคุยกับเขา เนื่องจากพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังโดนคุกคามตำแหน่งในทีม
 
ตอร์เรส กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ในการย้ายมายังสถานที่ใหม่ และต้องหาตำแหน่งของคุณ คุณอาจรู้สึกว่ามีบางคนไม่ชอบคุณ หรือคุณอยากต้องพยายามหาเพื่อนใหม่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และผมไม่ชอบแบบนี้เลย มันไม่ง่าย ซึ่งคุณต้องปกป้องนักเตะที่อยู่โดดเดี่ยวลำพัง"
 
"มันเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ตอนที่ผมอายุ 16 ปี และมาถึงห้องแต่งตัวของ แอตเลติโก ไม่มีใครอยากคุญกับผมซักคน เพราะพวกเขารู้สึกว่ากำลังโดนคุกคาม พวกเขาก็เลยเรียกผมว่า "เอล นินโญ่" เพราะไม่มีใครรู้จักชื่อผม ผมไม่ชอบแบบนี้ และมันไม่น่าจะเป็นแบบนี้เลย แต่ในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความวุ่นวายพร้อมกับนักเตะที่มากจากที่อื่น พร้อมกับบทบาทที่แตกต่าง"
 
"ผมเป็นกัปตันทีม แอตเลติโก ตอนอายุ 19 ปี ได้เล่นเคียงข้าง เดเมทริโอ อัลแบร์ตินี่ ซึ่งคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และ เซร์กี้ บาร์ฆวน จาก บาร์เซโลน่า ที่ได้แชมป์หมดทุกรายการ และพวกเขาอายุ 32 กับ 33 ปี ผมได้เป็นกัปตันทีมตั้งแต่เด็กๆ ดังนั้นผมไม่ใช่กัปตันทีมตัวจริง ก็แค่เด็กน้อยที่กำลังเรียนรู้จากพวกเขา"
 
"ผมได้สวมปลอกแขนกัปตัน แต่พวกเขาเป็นผู้นำตัวจริง และผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขา ผมยังจำตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล ครั้งแรก เปเป้ เรน่า คอยช่วยเหลือทุกอย่าง และเขาทำให้ทุกเรื่องง่ายได้สำหรับผม"
 
"ตอนที่ผมเป็นกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ผมพยายามช่วยเหลือทุกๆ คน นี่เป็นเรื่องพื้นฐานในวงการฟุตบอล คุณต้องสร้างบรรยากาศ และพยายามสร้างกลุ่มเพื่อนขึ้นมา มันไม่ใช่เรื่องง่าย และมันไม่ได้เกิดขึ้นตลอด แต่คุณต้องพยายาม" อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบนี่ลั่นพร้อมซบเชลซีหากขอซื้อมาจริง
    วิลเฟร็ด โบนี่ กองหน้าฟอร์มฮอตของ วิเทสส์ อาร์เน่ม กระตุ้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาในช่วงปีใหม่นี้ได้เลย หลังจากต้องการย้ายไปหาความท้าทายในเกมลูกหนังเมืองผู้ดีอยู่แล้ว และยังรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับความสนใจจากทีมระดับแชมป์ยุโรป
  • เงื่อนไขสัญญาผ่าน!สิงห์จ่อซิวฟัลเกา60ล.ยูโร
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อซิว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ หลังเปิดเจรจาขอคว้าตัวดาวยิง "ตราหมี" ด้วยราคา 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขในการปล่อยออกจากสัญญา พร้อมคาดว่าแข้งโคลอมเบียจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว
  • กุลลิทชี้ตอร์เรสใกล้หมดอนาคตกับสิงห์
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ เชื่ออนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะจบเห่ในเร็ววันนี้ เนื่องจากทางสโมสรคงต้องมองหาดาวยิงรายใหม่ที่จะเข้ามาล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จในเวลานี้
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »