ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงื่อนไขสัญญาผ่าน!สิงห์จ่อซิวฟัลเกา60ล.ยูโร

เงื่อนไขสัญญาผ่าน!สิงห์จ่อซิวฟัลเกา60ล.ยูโร

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อซิว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ หลังเปิดเจรจาขอคว้าตัวดาวยิง "ตราหมี" ด้วยราคา 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขในการปล่อยออกจากสัญญา พร้อมคาดว่าแข้งโคลอมเบียจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่มีการเปิดเจรจาอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการย้ายทีมมูลค่า 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) ในเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ เชลซี ประกาศอย่างชัดเจนว่า พวกเขาต้องการที่จะใช้เงื่อนไขในการปล่อยตัว ฟัลเกา ออกจากสัญญาที่มีกับ แอต.มาดริด และดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ก็แสดงความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปีใหม่นี้ แม้ว่าเขาได้รับการทาบทามจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเช่นกันก็ตาม

การตกลงสัญญามีความยุ่งยาก เนื่องจากมีประเด็นความเป็นเจ้าของของบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง จากการที่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง ถือสิทธิ์ในตัว ฟัลเกา ด้วยเช่นกัน แต่ เชลซี มีความตั้งใจอย่างแท้จริงที่จะดึงกองหน้าตัวเก่งเข้ามาเสริมทัพให้ได้ในเดือนมกราคมนี้
 
เจ้าของแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดยื่นข้อเสนอให้กับ ฟัลเกา และเชื่อกันว่าสัญญาส่วนตัวสามารถตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว และน่าจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของศึกพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ฟัลเกา จะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระในแดนหน้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งมีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ และอาจส่งผลให้อนาคตของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่ง ต้องเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ฟัลเกา ซัดไปแล้ว 10 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ รวมทั้งยิงแฮตทริกใส่ เชลซี ในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ แอต.มาดริด เป็นฝ่ายชนะ 4-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย โดย "ตราหมี" หวังที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ ทว่าพวกเขาไม่มีทางเลือกหากมีสโมสรไหนจ่ายเงินตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญาของอดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้

เชลซี มั่นใจว่าการเซ็นสัญญากับ ฟัลเกา จะไม่ส่งผลกระทบต่อสถานะทางการเงินของสโมสรที่ต้องทำตามกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) โดยหัวหอกโคลอมเบียมีสถิติที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในยุโรป จากการยิง 121 ประตูจาก 147 นัดที่ลงเล่นให้กับ ปอร์โต้ และ แอต.มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุลลิทชี้ตอร์เรสใกล้หมดอนาคตกับสิงห์
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ เชื่ออนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะจบเห่ในเร็ววันนี้ เนื่องจากทางสโมสรคงต้องมองหาดาวยิงรายใหม่ที่จะเข้ามาล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จในเวลานี้
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • สิงห์ทุ่ม1,500ล้านล่อท็อฟฟี่คายเฟลไลนี่ต้นปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี จ่อทุ่มงบ30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)กระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »