ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม

เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมสาธารณรัฐเช็ก ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ในตอนนี้ ทีมที่มีสิทธิ์ท้าชิงแย่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี เหลือเพียงแค่ 3 สโมสร แล้วเท่านั้น จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แม้ฤดูกาล 2012-13 เพิ่งจะเล่นไปได้เพียง 11 เกม แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเส้นทางสู่การคว้าแชมป์จะถูกบีบลงเหลือเพียงแค่ 3 ทางแล้วเท่านั้น โดย เชลซี เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างสวยหรู รวมไปถึงการก้าวข้ามความไม่แน่นอนมาได้ ขณะที่ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก 12 สมัย ก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย

นายด่านคนเก่ง กล่าวว่า "ทีมจาก แมนเชสเตอร์ ทั้งสองทีม มีความสม่ำเสมอในการทำแต้ม ส่วนเราเสียแต้มไปบ้าง เหมือนกับที่พวกเขาเป็นในช่วงต้นของฤดูกาล ดังนั้นมันดูเหมือนว่าเราเป็น 3 ทีมที่จะไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้ แต่เราต้องไม่ลืมทีมอื่นๆ เนื่องจากทุกๆ เกมล้วนยากลำบาก เราสามารถเสียแต้มให้กับทุกๆ ทีมและทีมที่มีความสม่ำเสมอมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ"

 "มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่เนื่องจากเรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ทุกความได้เปรียบที่คุณมอบให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นบางสิ่งที่พวกเขาสามารถเอาไปใช้ได้ในอนาคต มันเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการมอบให้คู่ต่อสู้หรอก แม้มันจะเป็นแค่ 1 คะแนนเพราะในทุกแต้มมีผลในตอนท้ายเวลาที่คุณต้องการคว้าแชมป์ลีก เรารู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาว่ากระทั่งผลต่างประตูได้เสียก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นเราต้องก้าวข้ามมันให้ได้" เช็ก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ทุ่ม1,500ล้านล่อท็อฟฟี่คายเฟลไลนี่ต้นปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี จ่อทุ่มงบ30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)กระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดพ่อค้าแข้งในความดูแลเปล่าคิดเรื่องย้ายทีมในเวลานี้เลย ส่วนข่าวที่ว่านักเตะเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในแดนบ้านเกิดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุนักเตะพร้อมจะอยู่โยงสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปจนกระทั่งหมดสัญญา
  • ริโอเปรยเตรียมตัดสินอนาคตกับผีซัมเมอร์หน้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเจ้าตัวได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แล้วว่าจะได้สัญญาเวลา 1 ปี ในช่วงปิดซีซั่น
  • RVPตามรูนเดี้ยงถอนตัวรับใช้ชาติ
    เกมอุ่นเครื่องทีมชาติกลางสัปดาห์นี้เริ่มกร่อย เมื่อพ่อค้าแข้งหลายรายต่างทยอยประกาศถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติ ล่าสุด!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา จนถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีคิวอุ่นเกือกกับทีมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »