ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเปรยเตรียมตัดสินอนาคตกับผีซัมเมอร์หน้า

ริโอเปรยเตรียมตัดสินอนาคตกับผีซัมเมอร์หน้า

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเจ้าตัวได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แล้วว่าจะได้สัญญาเวลา 1 ปี ในช่วงปิดซีซั่น

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าจะตัดสินอนาคตค้าแข้งของตัวเองในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กล่าวว่าจะเสนอสัญญาใหม่ระยะเวลา 1 ปีให้กับเขาหลังจากจบฤดูกาลนี้

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้ยินผู้จัดการทีมพูดแบบนั้นแต่ว่าคุณต้องรับมือกับทุกสัปดาห์และทุกเดือนที่ผ่านเข้ามา สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมทำได้คือรอดูตอนช่วงคริสต์มาสและในช่วงซัมเมอร์หน้าอีกครั้งเพื่อดูว่าผมรู้สึกยังไง"

เฟอร์ดินานด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็เริ่มจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในเวลานี้ โดยดาวเตะวัย 34 ปี ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัดในซีซั่นนี้ "ฤดูกาลที่แล้ว ผมได้ลงเล่นราวๆ 30 เกมและถ้าผมทำเช่นนั้นได้อีก ผมจะมองว่ามันเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จโดยส่วนตัวของผม แต่มันเกี่ยวกับทีม และเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะจบฤดูกาลโดยมีแชมป์ติดมือมาบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • RVPตามรูนเดี้ยงถอนตัวรับใช้ชาติ
    เกมอุ่นเครื่องทีมชาติกลางสัปดาห์นี้เริ่มกร่อย เมื่อพ่อค้าแข้งหลายรายต่างทยอยประกาศถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติ ล่าสุด!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา จนถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีคิวอุ่นเกือกกับทีมชาติเยอรมัน
  • ป็อกบาเผยป๋าตัวฮาประจำห้องแต่งตัวผี
    ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่ชอบหัวเราะและเฮฮาเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวกับลูกทีม ผิดกับภาพลักษณ์ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นกุนซือจอมโหดที่ชอบพ่นไฟใส่นักเตะตลอดเวลา
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • ผีเฮ!โจนส์จ่อคัมเเบ็คเกมบุกนกขมิ้นเสาร์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังตัวเก่งหายเจ็บเข่าลงฝึกซ้อมเเล้ว คาดจะมีรายชื่อติดทัพ"ปีศาจเเดง"เกมบุกไปเยือน"นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »