ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » RVPตามรูนเดี้ยงถอนตัวรับใช้ชาติ

RVPตามรูนเดี้ยงถอนตัวรับใช้ชาติ

Posted 13/11/2012 by rakball.net

 

 

เกมอุ่นเครื่องทีมชาติกลางสัปดาห์นี้เริ่มกร่อย เมื่อพ่อค้าแข้งหลายรายต่างทยอยประกาศถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติ ล่าสุด!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา จนถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีคิวอุ่นเกือกกับทีมชาติเยอรมัน

 "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า! โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์(กังหันลมสีส้ม) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ที่ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด นั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดี ก็เพิ่งขอถอนตัวจากทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ

โดยอดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล อ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา จึงตัดสินใจขอถอนตัวจากการรับใช้ชาติ ในเกมที่จะลงเตะกระชับมิตรกับ"อินทรีเหล็ก"ทีมชาติเยอรมัน ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ด้าน หลุย ฟาน กัล บิ๊กบอสใหญ่ของฮอลแลนด์ ก็ได้เรียกตัว บาส ดอสท์ หัวหอกจากค่ายโวล์ฟบวร์ก ทีมดังแห่งเวทีบุนเดสลีก้า เยอรมัน มาแทนทันที จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ 

นอกจากนี้ทัพ"กังหันลมสีส้ม"ก็จะไม่มี เควิน สตรูทแมน, ลูเซียโน่ นาซิงห์, เจอร์เม่น เลนส์ ที่ทั้งหมดล้วนต่างถอนตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว อนึ่งอาการบาดเจ็บของ อาร์วีพี ทำให้"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะฟิตไม่ทันเกมลีกที่จะเจอกับ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โอกาสจึงเป็นไปได้สูงที่ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงแทน หลังจากที่รับบทพระเอกซัดแฮตทริกให้ทีมบุกแซงชนะ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเผยป๋าตัวฮาประจำห้องแต่งตัวผี
    ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่ชอบหัวเราะและเฮฮาเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวกับลูกทีม ผิดกับภาพลักษณ์ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นกุนซือจอมโหดที่ชอบพ่นไฟใส่นักเตะตลอดเวลา
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • ผีเฮ!โจนส์จ่อคัมเเบ็คเกมบุกนกขมิ้นเสาร์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังตัวเก่งหายเจ็บเข่าลงฝึกซ้อมเเล้ว คาดจะมีรายชื่อติดทัพ"ปีศาจเเดง"เกมบุกไปเยือน"นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • รูนี่ย์ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดนำสิงโตฉะไวกิ้ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อชวดช่วยทีมชาติอังกฤษลับแข้ง สวีเดน วันพุธนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมลีกนัดล่าสุด ที่บุกไปเฉือน แอสตัน วิลล่า โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยวันจันทร์นี้จะรู้ว่า อาการของเจ้าตัวร้ายแรงแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »