ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดนำสิงโตฉะไวกิ้ง

รูนี่ย์ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดนำสิงโตฉะไวกิ้ง

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อชวดช่วยทีมชาติอังกฤษลับแข้ง สวีเดน วันพุธนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมลีกนัดล่าสุด ที่บุกไปเฉือน แอสตัน วิลล่า โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยวันจันทร์นี้จะรู้ว่า อาการของเจ้าตัวร้ายแรงแค่ไหน

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจไม่ได้รับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องพบ สวีเดน วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า เกมบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บนี้ทำให้ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 ของเกมดังกล่าว โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ออกมายอมรับ ยังต้องรอประเมินอาการของลูกทีมรายนี้ว่าร้ายแรงแค่ไหน  "เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องเอาน้ำแข็งประคบไว้ วันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) เราค่อยมาดูกันว่า อาการของเขาจะเป็นอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไปได้!สตัมแฉโดนป๋าเฉดหัวที่ปั๊มน้ำมัน
    ยาป สตัม อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเรื่องสุดช็อก โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซองขาวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นกับ ลาซิโอ รับไม่เคยคิดว่า ตนเองจะถูกกระทำแบบนี้จากสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในเมืองผู้ดี
  • เฟอร์กี้หน้าแหก!แม่เจมส์บอนด์ปัดรับตั๋วชมเกมผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคยถูกแม่ แดเนียล เคร็ก พระเอก เจมส์ บอนด์ บอกปัดตั๋วเข้าชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากนักแสดงหนุ่มอังกฤษเป็นแฟนเดนตายของ ลิเวอร์พูล แต่ยืนยันไม่ติดใจในเรื่องนี้ และวางแผนจะไปดู "สกายฟอลล์" ภาคใหม่ล่าสุดของ 007
  • รูนีย์, วัลคอตต์ ส่อชวดลงอุ่นเครื่องสวีเดน
    เฟอร์กี้เผย จะขอเช็คอาการกองหน้าร่างอวบอีกทีในวันอาทิตย์ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะลงสนามในเกมวันพุธได้หรือไม่
  • ชิชาถ่อมตัวปัดฉายาซูเปอร์ซับแค่ทำตามป๋าสั่ง
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่อมตัวสุดๆ ด้วยการปฏิเสธบทบาทซูเปอร์ซับหลังจากยิงเบิ้ลในฐานะตัวสำรองพาทีมแซงเอาชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 3-2 โดยเจ้าตัวยืนยันว่าต้องการลงสนามไปทำผลงานให้ดีที่สุดตามคำสั่งของผู้จัดการทีม โดยไม่สนว่าตัวเองจะเป็นคนยิงประตูเองหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »