ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาเผยป๋าตัวฮาประจำห้องแต่งตัวผี

ป็อกบาเผยป๋าตัวฮาประจำห้องแต่งตัวผี

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่ชอบหัวเราะและเฮฮาเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวกับลูกทีม ผิดกับภาพลักษณ์ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นกุนซือจอมโหดที่ชอบพ่นไฟใส่นักเตะตลอดเวลา
 
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ไม่ได้เป็นคนขึงขังเจ้าอารมณ์อย่างที่หลายคนเข้าใจแต่อย่างใด แต่กลับเป็นคนที่สร้างสีสันและความสนุกสนานในห้องแต่งตัวของทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยซ้ำ
 
ป็อกบา ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโดน เฟอร์กูสัน ตำหนิว่าไม่มีความเคารพเลยในการตัดสินใจอำลาทัพ "ปีศาจแดง" แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 19 ปี เผยว่าชีวิตที่เคยอยู่ภายใต้การดูแลของ จอมคนเลือดวิสกี้ นั้นไม่ได้เลวร้ายอย่างที่หลายคนคิดเลย
 
 ป็อกบา กล่าวกับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาเมืองมะกะโรนี ว่า "ไม่ เขา (เฟอร์กูสัน) เป็นคนแบบที่ดูผ่อนคลายและเขาเป็นคนที่ชอบหัวเราะเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว แน่นอนว่าคุณเห็นเขาดูจริงจังตลอดเวลา แต่ลองมาดูเวลาเขาอยู่ในห้องแต่งตัวสิ เขาตะโกนเป็นบางครั้ง แต่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่เป็นโค้ชจะทำกัน แต่ว่ามันไม่ใช่ประเด็น เขาดูจะผ่อนคลายสบายๆมากกว่าที่เห็นเสียอีก"
 
พร้อมกันนี้ ป็อกบา เผยต่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส ยังดูมีบุคลิกที่ขึงขังกว่า "เฟอร์กี้" เสียอีก หลังจาก กุนซือวัย 43 ปี สั่งลงโทษตัดชื่อเจ้าตัวออกจากทีมในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการมาซ้อมสาย 2 ครั้ง โดย อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" ออกมาขอโทษทางสโมสรเรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่ปล่อยให้ความผิดพลาดเช่นนี้อีกครั้ง
 
ป็อกบา กล่าวว่า "ผมทำผิดและผมเสียใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมขอโทษเพราะผมแสดงให้เห็นถึงความไม่มีความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีมและ คอนเต้ เขาดูจะโหดกว่า เฟอร์กูสัน ยามลงฝึกซ้อมเสียอีก เขาจะขอให้นักเตะทุกคนมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และผมชอบมันนะ มันเป็นทางเดียวที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ ผมไม่เคยตั้งใจที่จะไปสาย ผมไปสายเพราะเรื่องที่ไร้สาระ ผมทำผิดพลาดเอง"
 
 "ผมตระหนักดีว่าตัวเองผิด และผมจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมจะไม่ทำความผิดพลาดเช่นนี้อีกครั้ง ผมจะไม่มาซ้อมสายอีกครั้งในอนาคต ส่วนตอนนี้ ประเด็นนี้มันจบไปแล้วเท่าที่ผมทราบนะ" กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • ผีเฮ!โจนส์จ่อคัมเเบ็คเกมบุกนกขมิ้นเสาร์นี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังตัวเก่งหายเจ็บเข่าลงฝึกซ้อมเเล้ว คาดจะมีรายชื่อติดทัพ"ปีศาจเเดง"เกมบุกไปเยือน"นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • รูนี่ย์ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดนำสิงโตฉะไวกิ้ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อชวดช่วยทีมชาติอังกฤษลับแข้ง สวีเดน วันพุธนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมลีกนัดล่าสุด ที่บุกไปเฉือน แอสตัน วิลล่า โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยวันจันทร์นี้จะรู้ว่า อาการของเจ้าตัวร้ายแรงแค่ไหน
  • ทำไปได้!สตัมแฉโดนป๋าเฉดหัวที่ปั๊มน้ำมัน
    ยาป สตัม อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเรื่องสุดช็อก โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซองขาวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นกับ ลาซิโอ รับไม่เคยคิดว่า ตนเองจะถูกกระทำแบบนี้จากสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »