ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!โจนส์จ่อคัมเเบ็คเกมบุกนกขมิ้นเสาร์นี้

ผีเฮ!โจนส์จ่อคัมเเบ็คเกมบุกนกขมิ้นเสาร์นี้

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังตัวเก่งหายเจ็บเข่าลงฝึกซ้อมเเล้ว คาดจะมีรายชื่อติดทัพ"ปีศาจเเดง"เกมบุกไปเยือน"นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อล่าสุด ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่งสามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มที่เเล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เเละน่าจะกลับมามีรายชื่อติดทัพ"ปีศาจเเดง"ในเกมลีก ที่จะบุกไปเยือน"นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ 

 ฟิล โจนส์ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า เเละยังไม่ได้ลงเล่นให้กับเเมนฯ ยูไนเต็ดเลยในซีซั่นนี้ ซึ่งการกลับมาลงสนามของ เเข้งวัย 20 ปี นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือทัพ"ปีศาจเเดง"เป็นอย่างมากเพราะตอนนี้มีตัวเลือกในตำเเหน่งปราการ หลังตัวกลางเพียงเเค่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับคริส สมอลลิ่ง เท่านั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดนำสิงโตฉะไวกิ้ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อชวดช่วยทีมชาติอังกฤษลับแข้ง สวีเดน วันพุธนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมลีกนัดล่าสุด ที่บุกไปเฉือน แอสตัน วิลล่า โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยวันจันทร์นี้จะรู้ว่า อาการของเจ้าตัวร้ายแรงแค่ไหน
  • ทำไปได้!สตัมแฉโดนป๋าเฉดหัวที่ปั๊มน้ำมัน
    ยาป สตัม อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเรื่องสุดช็อก โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซองขาวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นกับ ลาซิโอ รับไม่เคยคิดว่า ตนเองจะถูกกระทำแบบนี้จากสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในเมืองผู้ดี
  • เฟอร์กี้หน้าแหก!แม่เจมส์บอนด์ปัดรับตั๋วชมเกมผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคยถูกแม่ แดเนียล เคร็ก พระเอก เจมส์ บอนด์ บอกปัดตั๋วเข้าชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากนักแสดงหนุ่มอังกฤษเป็นแฟนเดนตายของ ลิเวอร์พูล แต่ยืนยันไม่ติดใจในเรื่องนี้ และวางแผนจะไปดู "สกายฟอลล์" ภาคใหม่ล่าสุดของ 007
  • รูนีย์, วัลคอตต์ ส่อชวดลงอุ่นเครื่องสวีเดน
    เฟอร์กี้เผย จะขอเช็คอาการกองหน้าร่างอวบอีกทีในวันอาทิตย์ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะลงสนามในเกมวันพุธได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »