ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี

เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดพ่อค้าแข้งในความดูแลเปล่าคิดเรื่องย้ายทีมในเวลานี้เลย ส่วนข่าวที่ว่านักเตะเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในแดนบ้านเกิดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุนักเตะพร้อมจะอยู่โยงสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปจนกระทั่งหมดสัญญา

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธข่าวที่ระบุว่านักเตะในความดูแลของตนกำลังไม่มีความสุขและต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย พร้อมยืนยันดาวเตะชาวอิตาลี จะอยู่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไปจนกระทั่งหมดสัญญาในปี 2015 อย่างแน่นอน

สื่อในแดนผู้ดีต่างตีความกันไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของ บาโลเตลลี่ ในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังเห็นว่า สตาร์ชาวเมืองมะกะโรนี โดนตัดชื่อออกจากทีมชุดเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และทำได้แค่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงไปทำผลงานอยู่บนอัฒจันทร์ด้วยสีหน้าอันสุดเซ็ง แถมยังระบุอีกว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม ได้รับไฟเขียวให้ปล่อยตัวนักเตะเจ้าปัญหาออกไปจากทีมได้แล้วด้วย

อย่างไรก็ดี ไรโอล่า ได้ออกมาชี้แจงให้เกิดความกระจ่างเกี่ยวกับสถานการณ์นี้แล้วว่า "ไม่มี อิตาลี และ ไม่มีแผนจะไปที่นั่น เขาจะอยู่ทำงานไปจนกระทั่งหมดสัญญาของเขา เขาไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกไป คงไม่มีผู้เล่นคนไหนมีความสุขกับการไม่ได้ลงเล่น แต่เขารับมันได้ ทุกอย่างเป็นส่วนหนึ่งของเกม มันไม่ได้หมายความว่าเขาต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเปรยเตรียมตัดสินอนาคตกับผีซัมเมอร์หน้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเจ้าตัวได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แล้วว่าจะได้สัญญาเวลา 1 ปี ในช่วงปิดซีซั่น
  • RVPตามรูนเดี้ยงถอนตัวรับใช้ชาติ
    เกมอุ่นเครื่องทีมชาติกลางสัปดาห์นี้เริ่มกร่อย เมื่อพ่อค้าแข้งหลายรายต่างทยอยประกาศถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติ ล่าสุด!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา จนถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีคิวอุ่นเกือกกับทีมชาติเยอรมัน
  • เจ้าพ่อปาร์ตี้!บาโลเที่ยวบาร์ก่อนเกมเรือชนไก่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้จะได้เก็บกระเป๋าย้ายทีมไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว หลังแสดงให้เห็นปัญหาทางวินัยอีกครั้งด้วยการไปปาร์ตี้ไม่ถึง 12 ชั่วโมงก่อนที่ทีมจะลงเตะกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ก็ตาม
  • ป็อกบาเผยป๋าตัวฮาประจำห้องแต่งตัวผี
    ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่ชอบหัวเราะและเฮฮาเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวกับลูกทีม ผิดกับภาพลักษณ์ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นกุนซือจอมโหดที่ชอบพ่นไฟใส่นักเตะตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »