ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ทุ่ม1,500ล้านล่อท็อฟฟี่คายเฟลไลนี่ต้นปี

สิงห์ทุ่ม1,500ล้านล่อท็อฟฟี่คายเฟลไลนี่ต้นปี

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี จ่อทุ่มงบ30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)กระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้


"สิงห์บลูส์"เชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มงบมหาศาลถึง 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)ในใช้กระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน คู่เเข่งร่วมลีก เข้าเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ 

มารูยาน เฟลไลนี่ เคยให้สัมภาษณ์ หวังจะย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์ หรือ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยให้เหตุผลว่าองการความท้าทายใหม่ๆในชีวิต เเละ เดวิด มอยส์ผู้จักการทีมเอฟเวอร์ตัน ก็พร้อมจะเเข้งชาวเบลเยี่ยมวัย 24 ปี ออกไป หากมีค่าฉีกสัญญาที่ไม่อาจปฏิเสธได้

ล่าสุด ยอดทีมเงินหนาเเห่งกรุงลอนดอน เตรียมประเคนงบก้อนโต เพื่อใช้ดึง เฟลไลนี่ เข้าเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • สิงห์ยันเจทีพักซ่อมเข่าไม่กี่สัปดาห์
    สาวก "สิงห์บลูส์" หายใจทั่วท้อง หลัง เชลซี ประกาศชัดเจนอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า ไม่รุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นเสียหาย ฉะนั้นนักเตะคงพักฟื้นร่างกายเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ และไม่นานเป็นเดือนอย่างที่คาดคิดเอาไว้ในตอนแรก
  • ลือสนั่นทีมจีนทุ่ม2.5แสนปอนด์ต่อวีกล่อใจแลมพ์ส
    สาวกลูกหนังแดนอาตี๋ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวสะพัดว่า กุ้ยโจว เรนห์ ทุ่มทุนสร้างยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยกว่า 12.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ หวังกระชากแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพปลดระวางของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »