ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุลลิทชี้ตอร์เรสใกล้หมดอนาคตกับสิงห์

กุลลิทชี้ตอร์เรสใกล้หมดอนาคตกับสิงห์

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ เชื่ออนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะจบเห่ในเร็ววันนี้ เนื่องจากทางสโมสรคงต้องมองหาดาวยิงรายใหม่ที่จะเข้ามาล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จในเวลานี้

รุด กุลลิท อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแสดงทัศนะว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อาจจะต้องยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็เป็นได้ ถ้าหากว่ายังประสบปัญหาปืนฝืดอย่างต่อเนื่อง หลังจากตัวนักเตะยิงได้แค่เพียง 4 ประตูเท่านั้นทั้งที่ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงครบทั้ง 11 เกมในลีกฤดูกาลนี้
 
กุลลิท ที่เคยกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อช่วงปี 1996-1998 เชื่อว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสร เชลซี อาจจะต้องหากองหน้ารายใหม่มาแทนที่ ตอร์เรส หากต้องการที่จะมีลุ้นคว้าแชมป์ในรายการต่างๆนับจากนี้
 
กุลลิท กล่าวว่า "พวกเขาอยากให้โอกาสกับ ตอร์เรส แล้วเขาฉวยมันไว้ได้มั้ย? ผมไม่รู้ สิ่งที่เขาทำในอดีตกับ ลิเวอร์พูล และ แอตเลติโก มาดริด น่าเหลือเชื่อจริงๆ แต่เขากลับทำเช่นนั้นไม่ได้ที่นี่ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง ผมไม่รู้ว่าทำไม ผมมืดแปดด้านจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ลึกลับ แต่ถ้าเขาทำมันไม่ได้ เชลซี ก็คงจะต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ"
 
พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะวัย 50 ปี เชื่อว่าพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" หมดสิทธิ์สำหรับการป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้เป็นเพียงอันดับ 2 ในกลุ่ม และยังมีโปรแกรมสำคัญในการไปเยือน ยูเวนตุส ในเกมนัดต่อไป
 
เมื่อถูกถามว่า เชลซี จะครองบัลลังก์ยุโรปอีกครั้งได้หรือไม่ กุลลิท ตอบว่า "ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่พวกเขาคว้าแชมป์ได้เมื่อปีก่อน พวกเขาพยายามที่จะเปลี่ยนแนวทางในการเล่น แต่ก็ต้องทำงานหนักในการจะผ่านไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ พวกเขาอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง (โรแบร์โต้) ดิ มัตเตโอ ซื้อนักเตะใหม่หลายคนที่จะช่วยให้ทีมเน้นเกมรุกและเล่นอย่างน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น แต่พวกเขาก็ยังทำได้แค่บางครั้งในเวลานี้ มันต้องใช้เวลาสักระยะในการปรับตัว มันจึงเป็นเรื่องปกติหากพวกเขาจะโชว์ฟอร์มขึ้นๆลงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • สิงห์ทุ่ม1,500ล้านล่อท็อฟฟี่คายเฟลไลนี่ต้นปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี จ่อทุ่มงบ30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)กระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • สิงห์ยันเจทีพักซ่อมเข่าไม่กี่สัปดาห์
    สาวก "สิงห์บลูส์" หายใจทั่วท้อง หลัง เชลซี ประกาศชัดเจนอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า ไม่รุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นเสียหาย ฉะนั้นนักเตะคงพักฟื้นร่างกายเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ และไม่นานเป็นเดือนอย่างที่คาดคิดเอาไว้ในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »